Update: Nghe mọi người bảo để video là vi phạm nên mình xoá video 10s đi lung tung

Update: Nghe mọi người bảo để video là vi phạm nên mình xoá video 10s đi lung tung trong siêu thị nhé!

❌ Góc Cạch Mặt Siêu thị Annam Gourmet
Đáng lẽ đi mua đồ chuẩn bị picnic cho cuối tuần phải vui vẻ hào hứng, nay ăn quả thái độ của bạn nhân viên mà tụt hết mood.

Chuyện là hnay ngày 08/05, thứ sáu, vào khoảng 16h hơn mình và 03 người bạn nữa có vào Annam Gourmet (Thảo Điền) để chọn rượu và đồ ăn vặt cho buổi picnic cuối tuần. Trước mình có vào vài lần và thấy nhiều đồ nhập khá ưng nên mới chọn lần này.

Vào cửa hàng được hơn 5p xíu bọn mình chọn rượu ở quầy ngoài + snack để vào giỏ shopping. Vài phút sau xuống hầm rượu để chọn thêm. Trong lúc đang chọn, bạn mình có quay clip khoảng 10s định làm video ngắn recap lại quá trình chuẩn bị cho dịp đi chơi cuối tuần (bằng điện thoại).

Vừa tắt video thì có bạn nhân viên nam của siêu thị đeo hai miếng salonpas vào nói chuyện với mình với nguyên văn như sau: "Cho em hỏi mình là từ bên nào qua hay khách hàng vào mua?" - M có nói mình là khách và hỏi có vấn đề gì. Bạn nhân viên này nói tiếp: "Vậy chị là khách thì vui lòng không quay video hay chụp hình. Nếu ko bên em sẽ mời ra ngoài". Lúc đấy thì mình không biết là bạn kia có quay nên còn tưởng hiểu lầm, cộg thêm thái độ nghiêm trọng của bạn nhân viên nên hơi bất ngờ. Sau đó m quay sang hỏi tất cả xem có ai quay không. Một bạn trong nhóm ngay lập tức biết quay sang xin lỗi 02 LẦN bạn nhân viên "Vậy em ko biết em xin lỗi nha". Bạn nhân viên được đà quay lưng đi nói vọng lại không thèm nhìn mặt "Còn cái điện thoại nữa là bên em mời ra ngoài".
Mình còn tưởng mình phạm tội gì nữa chứ??!??

Đỉnh điểm là bạn đó cố tình kết thúc bằng câu nói với đồng nghiệp nào đó từ xa "KÊU BẢO VỆ VÀO ĐÂY!" ??!! Trong khi bọn mình không hề gây hấn hay đả kích hoặc có hành động chống đối. Hay bạn nhân viên đó thấy bạn mình mặc quần áo không sang trọng nên tưởng trẻ con vào check in sang chảnh????

- THỨ NHẤT: Nếu mình đi lòng vòng vướng víu thì bạn đó khó chịu còn dễ hiểu. Trong khi nhóm mình không đi lòng vòng lựa lâu, chưa đầy 5p bọn mình đã chọn được đồ cần thiết.

- THỨ HAI: Bọn mình không thấy bảng cấm chụp hình quay phim

- THỨ BA: Hãy cứ cho như biển hiệu ở đâu đó, lỗi do mình không thấy, vậy Nhắc nhở lần đầu tại sao lại thái độ và cố tình nói to gọi bảo vệ như vậy? Chưa kể một bạn trong nhóm còn xin lỗi rất thành ý.

THẬT SỰ LÀ MÌNH VẪN NHỚ NHƯ IN LÚC BẠN NAM NHÂN VIÊN HẤT MÔNG QUAY MẶT ĐI VÀ NÓI VỌNG LẠI KHÔNG THÈM NHÌN MẶT KHÁCH. Giọng cực kì thách thức.

Dự tính cái bill ở Annam sẽ dài hơn, nhưng chắc chưa đầy 15p tính từ lúc bước chân vào thì đã bị đuổi khéo ra ngoài :))) Bực mình ra ngay siêu thị X mua nốt chỗ chưa lựa.

PHẢI CHI ANNAM GOURMET THU LẠI ĐƯỢC ÂM THANH và video lúc ấy rồi công khai lên, chứ tức nổ máu mặt ạ 🙂 Lần trước vào ăn mặc tươm tất nên chắc không ai để ý, lần này ăn mặc phèn nên bị khinh thường hay sao ấy.

Bye bye Annam kể từ đây.
Dứoi là video bạn mình quay 10s trong annam và bill ở Annam. Bill sau là tức quá ra chỗ khác mua đấy ạ.

Update: Nghe mọi người bảo để video là vi phạm nên mình xoá video 10s đi lung tung

Update: Nghe mọi người bảo để video là vi phạm nên mình xoá video 10s đi lung tung