[veggie castle-ngọc khánh] đánh giá chung 7.5/10-giá cả: 10/10 bufet chay 80k/ng nh

[veggie castle-ngọc khánh] đánh giá chung 7.5/10
-giá cả: 10/10 bufet chay 80k/ng nh đồ như thế này mình k có đòi hỏi j hơn nữa 😆
-đồ ăn: 8.5/10
Mình thấy đồ ăn ở đây rất vừa miệng, đồ ở quầy hâm nóng đều vừa đủ ấm gồm tầm 10 món khách nhau như trong ảnh (menu thay đổi theo ngày nên mình k review chi tiết từng món nữa). Ở quầy lạnh có 2-3 món salad trộn và bánh cuốn, đều ngon miệng rau củ tươi. Đánh giá chung thì có lẽ mình chỉ cho đồ ăn tầm 6.5-7 điểm thôi vì mọi thứ đều ok k có j xuất sắc. Nhưng mình để 8.5, vì mình bị dị ứng mì chính (mà đa phần các quán chay đều cố cho mì chính để khách ăn ngon miệng hơn) riêng ở đây mình đã ăn cả 3 địa chỉ đều ok k có hiện tượng phản ứng đau nhức j cả. Nên ưu tiên để hẳn 8.5 mong nhà nhà tiếp tục phát huy.
-không gian: 5/10 so với 2 địa chỉ cũ thì ở đây thua xa: chật hẹp hơn, lối đi cầu thang k được sạch sẽ lắm. Quầy buffet cũng chật, những lúc mà có tầm 10 khách đứng lấy đồ ăn 1 lúc thì côi như là chen chúc xô đẩy luôn ấy! Và vì chật hẹp nên sẽ có nhiều tầng hơn mà quán thì đông, lấy đồ ăn ở tầng 2 mình phải quốc bộ lên tầng 5 rồi lại đi đi xuống xuống khá bất tiện. Ngoài ra lối trang trí vẫn như cũ ấm cúng, ngồi đc cả nhóm đông hoặc đi 1 mình đều ok.
-nhân viên: 7/10 vì đông quá nên nhân viên nhà hàng có vẻ cuống quýt, thái độ trung lập k có j đáng khen hay chê.

P/s: 1 câu chuyện ngoài lề về phục vụ ở Veggie Castle Yên Ninh. (Chuyện xảy ra cũng lâu r tiện đây mình nhắc lại)
Trước mình hay ăn ở yên ninh xong có bác lớn tuổi và 1 chị đeo tạp giề thường đứng nhìn khách gắp đồ ăn cảm giác hơi kì, mà họ còn khá cộc cằn với mình và bạn mình. Và ăn ở đó 10 lần thì 8 lần thấy họ không được vui vẻ gì, đôi khi còn cãi nhau và trách cứ nhau trước mặt khách, tạo không khí rất nặng nề.

Cái lọ sốt cà chua ở đây vì nó khá là lạ là cái phần phun sốt nó lại ở đít, bạn mình hỏi bác gái đứng quầy ngay đó là cái này dùng thế nào, thì bác chỉ nó là: "PHỊT" 😃😃😃😃 ok ý là phịt ra từ đít. Chỉ 1 từ "phịt" mặt nghiêm nghị.

1 lần khác lúc đó mình đang trong tâm trạng tốt vô mua vé ăn rồi thấy bát chè mình bảo bác là:" nay nhà mình có chè đỗ đen ạ?" Bác cau mày gằn giọng:"ĐỖ ĐỎ". 😃

Một lần khác, mình múc chè, nhưng mình khá mẹt mỏi vì cái bát ăn chè ở đây nó cứ bé như bát nước chấm ấy,múc 1 muôi chè xong thì chả còn chỗ để bỉ thêm đá, mỗi lần ăn cứ phải múc đi múc lại. Mà mình thấy có cái cốc thuỷ tinh giông cốc ăn chè ở nơi khác để ngay cạnh đó nên mình múc chè vào đó, lúc sau mình thấy chị đeo tạp giề lườm mình thì mình nhìn chị cười mỉm nghĩ là chị lườm nhầm thôi nhưng xong chị bảo là "ăn chè múc vào bát đừng múc vào cốc như thế" (không chủ vị luôn ạ) mình bảo chị là"ôi em xin lỗi nhé, tại cái bát chè bé quá không còn chỗ để míc đá mà em muốn ăn mát" chị ngắt lời mình "không được đâu!" 😞

Mình hiểu là làm nhà hàng có áp lực thật nhưng mà đây buffet khách đã tự làm hết là chính rồi mà mình cũng k đòi hỏi j mà 😞 sau lần đó mỗi lần muốn quay lại ăn mình đều khá do dự. Rồi cũng k quay lại nữa cho đến khi nghỉ dịch. Hy vọng h khác rồi.

[veggie castle-ngọc khánh] đánh giá chung 7.5/10-giá cả: 10/10 bufet chay 80k/ng nh

[veggie castle-ngọc khánh] đánh giá chung 7.5/10-giá cả: 10/10 bufet chay 80k/ng nh

[veggie castle-ngọc khánh] đánh giá chung 7.5/10-giá cả: 10/10 bufet chay 80k/ng nh

[veggie castle-ngọc khánh] đánh giá chung 7.5/10-giá cả: 10/10 bufet chay 80k/ng nh