Xin chào mọi người . Lần đâu tiên mình đăng bài hihi. Dây là món KEM SẦU RIÊNG mà

Xin chào mọi người . Lần đâu tiên mình đăng bài hihi. Dây là món KEM SẦU RIÊNG mà minh làm tại nhà đây, không cần máy xay hoặc có máy xay đều làm được nha mọi người. Và đây là cách làm của mình.
😤 Nguyên liệu :
+ Thịt sầu riêng 200gr - 250gr (tương đương 2 múi vừa nha )
+ Sữa tươi ít đường hoặc không đường đều đc 200ml
+ Whipping cream 300ml
+ Nước cốt dừa 150ml ( này mình k để vì ba mẹ mình không ăn béo nhiều được)
+ Đường 80gr
😚Cách làm đây nha
+ Cho whipping cream và đường thêm ít muối nha vào cùng một âu, dùng máy đánh trứng đánh bông kem lên( khi đưa lên có top trên kem mà k bị lỏng la ok nha, đối với bạn nào k có máy đánh trứng có thể dùng cây đánh trứng đánh nha nhưng hơi lâu xíu)
+ Sầu riêng minh chỉ 2 cách cho các bạn có máy xay và k có nha
- Không có máy xay : các bạn lấy thịt sau riêng ra và cho vào nồi cùng với nước cốt dừa ( k có cũng được nha ) và sữa. Các bạn đun hôn hợp khoảng 1-2 phút thôi nha. Sau đó các bạn để nguội. Sau đó các bạn trộn hỗn hợp sầu riêng và kem lại với nhau cho that hoà quyện nha. Sau đó các bạn cho vào khay kem là hoàn thành rồi.
- Có máy xay : Cũng như k có máy xay các bạn cho tat cả sữa và nước cốt dừa( k có cũng được) và thịt sầu riêng xay chung với nhau. Sau đó cho hỗn hợp và kem , sử dụng máy đánh trứng đánh cho hoà quyện với nhau la ok nha.
☺️☺️☺️Các bạn lưu ý khi để vao tủ lạnh rồi, các bạn canh 45' khuấy đều. Cứ vậy cho đến khi kem đông lại. Làm vậy để kem mịn và k bị đông đá nha.
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG 😘😘😘😘

Xin chào mọi người . Lần đâu tiên mình đăng bài hihi. Dây là món KEM SẦU RIÊNG mà

Xin chào mọi người . Lần đâu tiên mình đăng bài hihi. Dây là món KEM SẦU RIÊNG mà