Xin chào tất cả mọi người có ở trong ở group cùng toàn thể bạn bè của mình có mặt

Xin chào tất cả mọi người có ở trong ở group cùng toàn thể bạn bè của mình có mặt trong đây. Trước tiên là mình thật sự cảm ơn Admin, quản trị viên đã lập ra những sự kiện bổ ích giúp ích cho cộng đồng như này.

Mình mới vào group từ cuối tháng 3 và cũng sát ngày kết thúc sự kiện dành cho con trai vào bếp, đâm ra không có kịp trổ tài gì cả 😆
Từ ngày vào hội mình học được một món rất bổ ích cho mình đó là món " cơm Lười " cử bạn nào đấy chia sẻ và mình thử áp dụng, ồ thấy khá ngon. Mình cảm ơn bạn nhiều nhé vì mình đang ở xa gia đình và chủ nhà mình thuê họ k cho mình nấu ăn, mà mình phải nấu trộm 😂😂😂 nghe khổ ghê.

Lý do bản thân mình thích nấu ăn, dù còn phải học hỏi nhiều lắm nhưng cũng không phải khó khăn gì với bản thân. Đơn giản thôi vì mình tìm thấy ở đây mọi người phần lớn cũng có chung mục đích, suy nghĩ với mình. Đó chính là vì những người ta yêu quý, người thân bằng sâu trong tận đáy lòng muốn dành những điều tốt nhất cho họ.

Mình cũng được mẹ chỉ dạy cho vào bếp từ khi còn bé, lúc đó mới 9 tuổi nhưng bé lắm không hiểu sâu sắc được như bây giờ, chỉ biết rằng : " ờ thì đói vào nấu ăn để không bị đói và nấu phụ giúp mẹ để mẹ đỡ mệt ! " không chỉ mỗi nấu ăn mà dọn dẹp nhà cửa cũng một tay làm hết những ngày nghỉ và ngày hè 😂
Lâu dần dần rồi thì nấu ăn đối với mình cũng là một thú vui, sở thích vì nếu có rảnh rỗi hay buồn chán thì phi vào bếp lựa chọn nguyên liệu để nấu sẽ khiến mình vui vẻ, tập trung và hạnh phúc hơn. Rồi sau khi mình hoàn thành bãi chiến trường mình bày ra, đem sản phẩm cho người thân nếm thử và được khen ngon thì đó đã là hạnh phúc rồi.

Dưới đây là một chút thành quả của mình sau những ngày dịch và cách ly ở tại nhà, do công việc chính thiết kế và kinh doanh cộng với không được đầy đủ dụng cụ và bếp núc để nấu 1 bữa hoàn chỉnh. Vậy nên mình chỉ dùng duy nhất một nồi cơm điện để nấu món bún hải sản, gia vị bên Sing mình tìm cũng khó và cũng đúng cách ly chả biết tìm đc ở đâu, loanh quanh gần nhà siêu thị. Ngoài ra thêm một số bữa sáng mình ăn healthy nữa để đảm bảo sức khoẻ.
Cuối cùng cảm ơn mọi người, cảm ơn group đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho tất cả mọi người cùng được tham gia và chia sẻ về những câu chuyện yêu bếp. Sau cùng chính nhờ Yêu Bếp thì mình càng yêu gia đình và chăm lo cho bản thân tốt hơn. Cảm ơn mẹ !

#MượnBếpYêuMình #HeForSheAtHome
#Thửtháchtháng5 #YêuBếp #EsheepKitchen

Xin chào tất cả mọi người có ở trong ở group cùng toàn thể bạn bè của mình có mặt

Xin chào tất cả mọi người có ở trong ở group cùng toàn thể bạn bè của mình có mặt

Xin chào tất cả mọi người có ở trong ở group cùng toàn thể bạn bè của mình có mặt