[ Yêu Bếp: Góc Tí Hon]#Thửtháchtết2022 #Đóntếtbiếtđủ Mâm Ngũ Quả V

[ Yêu bếp: Góc tí hon]

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ
Mâm ngũ quả và khay mứt Tết tí hon từ đất sét…
Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, bên cạnh đào đỏ thắm hay cành mai rực rỡ sắc vàng thì trên bàn thờ của người Việt không thể thiếu đi mâm ngũ quả với những màu sắc và những loại trái cây đặc trưng, mang ý nghĩa riêng của từng địa phương. Mâm ngũ quả được xem như một phần quan trọng trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, mang ý nghĩa chung sâu sắc là dâng cúng tổ tiên thể hiện lòng hiếu thảo và sự đoàn viên, sung túc cũng như gửi gắm những ước nguyện tốt đẹp trong đó.

Đối với mình ngày Tết luôn là một dịp đặc biệt để cả gia đình được sum vầy, cùng nhau háo hức đón chờ một năm mới với thật nhiều điều tốt đẹp ở phía trước, là khoảng thời gian được thoả thích làm những điều mình muốn sau cả năm bận rộn với công việc.

Sau một ngày thả trôi mọi lo âu của cuộc sống, mình lại được thả hồn vào đam mê cùng với Đất Sét, với những lọ sơn đầy màu sắc để tạo nên một tác phẩm xinh xắn cho ngày Tết thêm ý nghĩa. Và đây là mâm ngũ quả tí hon cùng khay mứt Tết cổ truyền bằng Đất Sét mình muốn chia sẻ tới Yêu Bếp, mong cầu một năm mưa thuận gió hoà, mùa màng tốt tươi, nhà nhà ấm no hạnh phúc...