Chào các thành viên yêu bếp, em mới tham gia group và hoa mắt với các công thức và bí

Chào các thành viên yêu bếp, em mới tham gia group và hoa mắt với các công thức và bí kíp nấu ăn. Trước đây e nấu ăn không đúng vị và cũng không biết phải thắc mắc ở đâu thì bây giờ nghĩ đã có YÊU BẾP rồi, cảm giác an tâm và tự tin.

Video em chia sẻ hôm nay thực ra không phải theo công thức gì hết, em cũng không đủ khả năng để cung cấp công thức chi tiết cho mọi người làm theo đâu. Nhưng em vẫn luôn muốn khiến mọi thứ trở nên thú vị và đẹp kể cả việc nấu ăn.

Em là một đứa mê mẩn nhà bếp, và em luôn mơ ước có được một góc bếp thật đẹp, dụng cụ nấu nướng và trang trí thật đẹp. Em nghĩ nếu thật sâu trong con người chúng ta hướng về điều gì thì hãy làm những điều đó, đừng quá lo lắng về các chuẩn mực. Cũng như việc nấu ăn là thưởng thức món ăn, nhưng nếu ai đó muốn thưởng thức cả vẻ đẹp của chén đũa, của bàn ăn rèm cửa, theo một cách nào riêng thì hãy để cho những điều đó giúp bữa ăn của mọi người ngon miệng hơn. Suy nghĩ của em là vậy^^. Em mong mọi người sẽ thích những video nấu ăn thơ thẩn như này, em sẽ cố gắng mỗi ngày cho góc bếp bàn ăn khu vườn trở nên thiệc ưng con mắt.

Cám ơn đã được chia sẻ với mọi người suy nghĩ vẩn vơ của em. Ah video up trực tiếp lên đây có thể hơi mờ thì mọi người hãy ghé fb em xem rõ hơn nhé.

Chào các thành viên yêu bếp, em mới tham gia group và hoa mắt với các công thức và bí