CUỐI NĂM MUA BỰC VÀO NGƯỜI Ở ĐÂU ???Highly recommend cho ace là lựa chọn ngay Thái

CUỐI NĂM MUA BỰC VÀO NGƯỜI Ở ĐÂU ???

Highly recommend cho ace là lựa chọn ngay Thái Deli cơ sở 25 Vũ ngọc phan

- Book bàn trước nhưng k hề sắp xếp chỉ là thừa chỗ nào bảo vào chỗ ý

- Gọi đồ thì ôi thôi tôi xin ba vái cho e gái nhân viên luôn,hỏi coca nước ngọt có chạy chương trình gì k như nhà hàng khác gth có buffe hay gì đó nhưng bạn ý nhất quyết bảo k cho đến khi mình chỉ vào menu thì bạn ý bảo : " ĐÂY LÀ PEPSI " =))) ok i'm fine

- Về phần đồ nhúng thịt thì lâu gọi mãi k lên 3 lần 7 lượt như hò đò mới mang ra à chưa kể thịt còn hôi ,rau thì chắc nhúng qua nước rồi mang ra nó bẩn đến độ còn phải hỏi lại e ý là " rau đã rửa chưa ?"

- Rồi đến đoạn tính tiền bạn đầu bên mình bảo CÓ LẼ là 8 người và bảo lên đồ nhưng sau 1 bạn có việc k đến đc nên còn 7 người mà lúc thanh toán thì kêu tính tiền 8 người vì mình book 8 người =))) và hỏi quản lí cứ kêu thông cảm,thông cảm cho bạn ai trả tiền cho mình ?

Đời chưa baoh đi ăn buffe lại tính tiền theo số người book bàn thế đến nhiều hơn các bạn có tính giá ít hơn k ? Mình bảo ok món mời thì bên mình trả tiền 1 suất ấy nhưng các bạn nv kêu là đồ lẩu set up 8 người trong khi đồ buffe ??? Khó hiểu thực sự,chắc là quán chỉ cần khách đến 1 lần chứ cần gì nhiều đâu nhỉ ?

Tính tiền chưa đã thì lại còn mất thêm tiền gửi xe - bth các dịch vụ nhà hàng sẽ có vé gửi xe cho khách nhưng ở đây thì say No !

Khuyên các bác muốn trải nghiệm dịch vụ "vui vẻ" tham khảo qua quán này.

Hình ảnh mang tính chất minh họa vì cố decor đẹp hết cỡ tính check in

CUỐI NĂM MUA BỰC VÀO NGƯỜI Ở ĐÂU ???Highly recommend cho ace là lựa chọn ngay Thái