" 𝙉𝙝𝙪̛̃𝙣𝙜 𝙘𝙖́𝙣𝙝 𝙢𝙖𝙞 Đ𝙖̀𝙤 Đ𝙖𝙣𝙜 𝙗𝙖̆́𝙩 Đ𝙖̂̀𝙪 𝙘𝙝𝙤̛́𝙢 𝙣𝙤̛̉ "Mình Rất Yêu Cái L

" 𝙉𝙝𝙪̛̃𝙣𝙜 𝙘𝙖́𝙣𝙝 𝙢𝙖𝙞 đ𝙖̀𝙤 đ𝙖𝙣𝙜 𝙗𝙖̆́𝙩 đ𝙖̂̀𝙪 𝙘𝙝𝙤̛́𝙢 𝙣𝙤̛̉ "

Mình rất yêu cái lạnh của Hà Nội vào những dịp đông đến, xuân về….nó báo hiệu cho chúng ta một cái tết đang đến rất gần.
Đây là căn bếp của Thanh. Tuy mình không giỏi nội trợ và làm được nhiều món tỉ mỉ, kỳ công như các bạn trong nhóm mình nhưng mình thật sự rất yêu căn bếp của gia đình. Các cụ có câu : đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm, đấy là lý do mà mình luôn muốn căn bếp có được ngọn lửa ấm áp, chứa đựng đầy đủ tình yêu thương, các vị cảm xúc của người tạo ra những món ăn ấy.
Căn bếp không chỉ là nơi chúng ta cho đi những tình cảm giữa người thân ruột thịt với nhau, đôi khi nó còn là cầu nối cảm xúc của những người xa lạ, những người cộng sự chưa thực sự hiểu hết tâm ý của nhau…cùng nhau làm nên tổng thể một món ăn nào đó.
Căn bếp là nơi mình thường xuyên tận dụng để làm bánh hay bất kỳ món ăn gì cho những người thân trong gia đình vào những dịp kỉ niệm, lễ
Và là nơi ta làm ra những món ăn để dâng lên tổ tiên của mình. Những đấng sinh thành đã sinh ra ông cha ta.
Trên tất cả căn bếp là nơi không thể thiếu trong một căn nhà ♥️
Dù những món bạn làm ra có đơn giản, ông thể cầu kỳ và đôi khi là chưa ngon…nhưng nó chứa đựng lòng biết ơn và tình yêu thương !

Đây là một vài món mình làm rất cơ bản, nhưng nó là cây cầu cảm xúc và tình yêu mình đã dành cho người nhận, mong addmin duyệt bài. Thanks Y

#yeubep