#Đóntếtbiếtđủ #Thửtháchtết2022 🧧 🧧 🧧 Mang Tết Về Nhà Với Chi Phí Rẻ Không Tưởng

#ĐónTếtBiếtĐủ #ThửtháchTết2022
🧧 🧧 🧧 MANG TẾT VỀ NHÀ VỚI CHI PHÍ RẺ KHÔNG TƯỞNG 🏮
🌼 Cuối năm là dịp để mọi người mọi nhà chuẩn bị sửa sang đón Tết, cầu mong một năm mới sung túc và bình an. Chẳng cần tốn tiền vào những món phụ kiện đắt tiền mà vẫn tự tay tạo ra những món đồ trang trí nhà vừa độc đáo, đơn giản với mức chi phí rẻ đến không tưởng.
🌸 Để đồng hành với chiến dịch cộng đồng cùng nhau đón một cái Tết an vui, đủ đầy với lối sống xanh của Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family), mình xin chia sẻ vài ý tưởng trang trí nhà đón Tết với nguyên liệu dễ tìm, cách làm đơn giản và siêu tiết kiệm.

🌿 Chúc đại gia đình Yêu bếp ngày càng gia tăng thành viên, cùng nhau lan toả rộng lối sống Xanh trong từng hành động mỗi ngày. Hy vọng rằng chiến dịch này sẽ mang lại cho chúng ta “ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ” để đón chào xuân Nhâm Dần 2022 một cách VUI MỚI, an toàn và lạc quan.

“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”
#Ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh