Góc chê - hỗn loạn cảm xúc sau 1 tiếng ngồi đợi mà vẫn không được ăn.Chúng mình có

  • 438 Views
  • 0 Comments
  • 05 May, 2020
Góc chê - hỗn loạn cảm xúc sau 1 tiếng ngồi đợi mà vẫn không được ăn.

Chúng mình có đặt hàng bàn buffet ở Tiệm trước 2 tiếng (đặt bàn trước từ sớm - 10h sáng, đặt để 12h đến tiệm được ăn luôn), tức là đã đặt trước hơn 2 tiếng đồng hồ, lúc đấy tưởng quán đã chuẩn bị sẵn rồi, bát đũa các thứ cũng chuẩn bị rồi đấy, thịt thà cũng đủ cả.

Nhưng mà không thể hiểu tại sao cái quan trọng nhất trong một bữa lẩu nướng - là THAN thì lại không chuẩn bị.

Phục vụ mang than ra nguội ngắt, đen hơn cả cái tiền đồ của chị Dậu, tuy rằng lúc đó cũng tầm 12h30p rồi, nhưng không muốn làm bữa tiệc sinh nhật của 2 chị không vui nên mọi người cũng không gây khó khăn gì.

Tuy nhiên, 13 con người ngồi đợi một lúc tầm 10p - than vẫn nguội ngắt, thì gọi phục một lần. Mà gọi mãi mới có bạn nữ phục vụ chạy ra, chẳng nói chẳng rằng nhấc cái vỉ nướng lên.

Cái quan trọng nhất là bạn ấy không hề nói gì với bên mình cả giải thích sự muộn màng một cách bất thường - than nguội hơn cái không khí nóng nực bên ngoài.

Bạn ấy cứ thế là mở ra úp cái hút hút vào, vặn bếp, nhưng mà than chẳng xi nhê gì hết, đúng chuẩn nguội ngắt luôn, chị đồng nghiệp còn thọc thay vào cũng chẳng có tí hơi nào.

Xong bạn ấy để như thế một lúc, cũng chẳng thấy bạn ấy đâu, đợi mãi mới thấy bạn ấy đang phục vụ nước cho bàn khác, trong khi bếp của mình bên này còn chưa có dấu hiệu lên lửa, hoặc nóng lên gì hết, bỏ mặc khách, bọn em gọi vào xem lại than, thì tỏ thái độ không vui vẻ, bảo chờ đốt lò, mình không thể hiểu được; chả lẽ các quán nướng lại không chuẩn bị than trước giờ đặt của khách.

Lại còn nhất là giờ trưa, phải vội vội vàng vàng phi đến quán để còn về làm việc đầu giờ chiều, nhưng chúng mình phải đợi gần 30p để các bạn mang than ra, và đợi tiếp gần 30p nữa để chờ than cháy.

Bạn nữ phục vụ thay than một lần nữa, nhưng tiếc là cũng không có chút dấu hiệu nào cháy, mặc dù là có khởi sắc hơn khi có chút đỏ, đặt vỉ nướng lên, bọn mình để thịt mỡ lên trước vì nghĩ rằng mỡ chảy xuống để cho bếp bùng lên là vừa, nhưng cũng không có tín hiệu cháy.

Lúc đó là hơn 1h rồi, mọi người ai cũng sốt ruột. Chị đồng nghiệp đành phải gọi phục vụ đòi gặp quản lý để thanh toán (vì phải quay về công ty làm việc). Thì có anh (chắc là quản lý) chạy ra xin lỗi mọi người, cũng an ủi được tí xíu là anh ấy free 29k/người cho tiền nước uống.

Và tiếp tục bảo mọi người đợi thêm mươi mười lăm phút nữa.But no! than vẫn tiếp tục không cháy, mọi người sốt ruột quá vì không muốn ăn trưa về muộn nên quyết đứng dậy thanh toán, lúc này anh Quản lý mới tất tưởi chạy ra xin lỗi rối rít rồi bảo tối nay mọi người ra ăn, và không thì bảo mọi người sang ngày mai ra ăn sẽ có nhiều ưu đãi hơn nữa.

Thực sự phải ngồi đợi 1 tiếng đồng hồ chỉ ăn chút kim chi và một vài món ăn nhẹ, uống chút nước thì mọi người đói meo khiến cho ai nấy đều không thể vui nổi.

Thêm nữa là sự phục vụ không tận tình của quán làm cho anh em cảm thấy càng vô cùng bức xúc. Cũng biết là anh quản lý xin lỗi rồi và cũng không lấy tiền bữa ăn đó, nhưng mà tiền không mua được thời gian của mọi người, không phải lúc nào cũng tụ họp được cả các bạn đã nghỉ và mọi người được như thế, và nếu cho mình lựa chọn được free chút nước và đồ ăn nhẹ để nhịn đói bữa trưa, đi lại giữa trời nắng gắt để rước bực vào người thì câu trả lời là KHÔNG!!

Mà hôm nay lại còn là bữa tiệc sinh nhật của 2 chị cùng công ty, đáng ra nó phải rất vui vẻ nhưng lại nhận về được sự ấm ức.

Mãi đến khi bọn mình ra về, lửa mới bùng lên được một tí, tức là đi ăn nướng thì phải xác định dành ít nhất 1 tiếng đồng hồ để than cháy mới bắt đầu được ăn?

Mình nghĩ chuỗi cửa hàng này cũng khá là có tiếng tại Hà Nội, sẽ không để xảy ra những lỗi cơ bản như vậy chứ.

Bọn mình phải đợi hơn 1 tiếng đồng hồ, nhưng mãi đến gần cuối mới có sự xuất hiện của bạn với vai trò là đại diện, trong khi từ trước mọi người đã gọi liên tục. Hội con gái đã đói hoa cả mắt rồi, có ông anh còn xây xẩm mặt mày. Bạn quản lý giải thích bắn như súng liên thanh, không kịp chen vào câu nào.

Mình chia sẻ trên đây để nhắn nhủ mọi người, đặc biệt vào những bữa tiệc quan trọng thì nên chọn kỹ cửa hàng và nhắc nhở cửa hàng chuẩn bị kỹ đồ ăn, đồ dùng chuẩn bị cho bữa ăn, nhất là khi đi ăn nướng, than mà còn không cháy nữa thì ăn được cái gì. Và đặc biệt là giờ trưa, thời gian ăn uống là vàng, đi ăn xa xôi giữa trời nắng gắt không ai vui nổi nếu phải để bụng đói ra về.

Edit:

- xin lỗi cả nhà vì khiến các bạn hiểu nhầm. Bọn mình lo quán đông và hết bàn nên đặt sớm từ 10h sáng để 12h trưa đến tiệm là được ăn luôn

- vì là quản lý đã xin lỗi và không lấy tiền của khách nên mình cũng không tiện nhắc tên ở đây. Tuy rằng vậy nhưng vì quá ấm ức vì hơn 1 tiếng đồng hồ nhịn đói (trong nhóm lại có bà bầu nữa) nên là mình muốn chia sẻ để gợi ý mọi người đặt bàn nên dặn trước cửa hàng chuẩn bị để không phải chờ đợi lâu.

- Công ty mình 1h15p là vào làm việc, hơn nữa bữa ăn còn có bạn ở công ty khác đi từ Hà Đông qua Nguyễn Hoàng nên bọn mình rất sốt ruột.

Cảm ơn mọi người đã nhắc nhở!

Góc chê - hỗn loạn cảm xúc sau 1 tiếng ngồi đợi mà vẫn không được ăn.Chúng mình có

Góc chê - hỗn loạn cảm xúc sau 1 tiếng ngồi đợi mà vẫn không được ăn.Chúng mình có

Góc chê - hỗn loạn cảm xúc sau 1 tiếng ngồi đợi mà vẫn không được ăn.Chúng mình có

Góc chê - hỗn loạn cảm xúc sau 1 tiếng ngồi đợi mà vẫn không được ăn.Chúng mình có

Góc chê - hỗn loạn cảm xúc sau 1 tiếng ngồi đợi mà vẫn không được ăn.Chúng mình có

Góc chê - hỗn loạn cảm xúc sau 1 tiếng ngồi đợi mà vẫn không được ăn.Chúng mình có

Góc chê - hỗn loạn cảm xúc sau 1 tiếng ngồi đợi mà vẫn không được ăn.Chúng mình có

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Công thức nấu ăn
icon01
Tự làm bánh Pizza hải sản mini tai nhà siêu ngon- món ăn dành cho người có cái miệng

Tự làm bánh Pizza hải sản mini tai nhà siêu ngon- món ăn dành cho người có cái miệng size nhỏ, nhưng dạ dày size siêu to ...

Công thức nấu ăn
icon01
#GửiTimThươngMến **HÔM NAY MẸ NĂM ĐI CÁCH LY.**> Gửi “Năm” thương mến!Nhà mình có bao

#GửiTimThươngMến **HÔM NAY MẸ NĂM ĐI CÁCH LY.**> Gửi “Năm” thương mến!Nhà mình có bao giờ viết thư cho nhau đâu mẹ hén. ...

Công thức nấu ăn
icon01
XÔI CÁ RÔ.Hôm qua nấu một nồi xôi cá rô. Trẻ con người lớn khen ngon, ăn xong còn dư

XÔI CÁ RÔ.Hôm qua nấu một nồi xôi cá rô. Trẻ con người lớn khen ngon, ăn xong còn dư 1 bát bạn xin nốt mang về vì khen n ...

Công thức nấu ăn
icon01
[Góc làm vườn của mẹ kin] Mùa covid năm ngoái mình mới bắt đầu tập trồng khu vườn nhỏ

[Góc làm vườn của mẹ kin] Mùa covid năm ngoái mình mới bắt đầu tập trồng khu vườn nhỏ bao gồm các loại rau ăn lá dinh dư ...

Công thức nấu ăn
icon01
#Yêu_BếpMình Thuộc Tuýp Người Chỉ Thích Ăn Thịt Nạc, Ức Gà... Chứ Ko Hảo Thịt M

#yêu_bếpMình thuộc tuýp người chỉ thích ăn thịt nạc, ức gà... chứ ko hảo thịt mỡ. Nhưng anh chồng làm món này là mình lạ ...

Công thức nấu ăn
icon01
#gà_hấp_muối_sả_láchanhNghe cái tên thôi đã thấy nức mũi rồi nè Món này là ngón 3

#gà_hấp_muối_sả_láchanhNghe cái tên thôi đã thấy nức mũi rồi nè Món này là ngón 3 siêu: Siêu dễ - siêu nhanh - siêu ngon ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ