[GÓC HƠI KHEN] Review về chỗ chơi tối-đêm: The Alchemist – tầng 2 số 19 phố Nguyễn

[GÓC HƠI KHEN]
Review về chỗ chơi tối-đêm: The Alchemist – tầng 2 số 19 phố Nguyễn Quang Bích, Hà Nội.
Vào group thấy các bạn review nhiều về đồ ăn mới trà sữa quá nên hôm nay mình review khác lạ 1 tý, hi vọng sẽ được duyệt :)) Mình vốn là đứa ham chơi hơn ham ăn. Tăng 1 có thể vắng nhưng tăng 2, 3 là có mặt liền. Hồi trước, mỗi lần đội mình tụ tập thì lại lên mấy quán bar, pub sập sình trên phố cổ nhưng mà giờ đi nhiều nên thấy loãng lắm, quán nào cũng như quán nào. Thế là mình đã từ bỏ niềm vui bay nhảy hơn năm nay rồi.
Tình cờ tuần trước có anh bạn dẫn lên quán bar trên phố Nguyễn Quang Bích, thôi thì lâu lắm cũng không đi nên mình lên thử xem sao. Quán nằm trên tầng 2, còn tầng 1 cũng là một quán khác tên Mojito thì phải. Vừa mới bước chân vào quán thì cảm thấy 1 sự sang chảnh không hề nhẹ. Quán này được thiết kế theo kiểu quán rượu phương Tây, bàn ghế salon rất kiểu quý tộc. Bạn mình là dân mỹ thuật còn nói rất thích quán bởi vì không gian có chiều sâu với lại quán còn được thiết kế theo chủ đề. Cái này thì mình cũng không rõ lắm vì cũng không phải dân trong ngành.
Bình thường vào mấy quán bar trên phố cổ thì toàn gọi bia cho thân thiện cơ mà lên đấy uống bia cũng kỳ nên bạn mình order cho mình 1 ly cocktail Mojito, có giá khoảng 120k thì phải. Xong tối hôm đấy lên là 2/9, nên quán còn free 1 ly cocktail khác cho khách nữa. Tuy không phải dân chuyên nhưng cá nhân mình thấy đồ uống ở đây thật sự khá chất lượng, cocktail có hương vị đặc biệt, khác hẳn với những quán bar bình thường. Quán có hẳn 1 tủ rượu siêu hoành tráng mà xem qua mình cũng đã choáng luôn. Ảnh tủ rượu mình có tự chụp ở dưới nhé. Nhưng mà điều mình ấn tượng nhất là Bartender ở đây rất chuyên nghiệp. Ngồi xem họ pha đồ uống mà cảm giác như được xem biểu diễn nghệ thuật vậy. Nếu bạn nào có ý định ghé đây thì nên chọn chỗ quầy bartender để ngồi nhé, sẽ rất là thú vị luôn.
Khác hẳn với mấy quán bar sập sình, nhạc ở The Alchemist cũng siêu chất luôn. Trong không gian đèn mờ mờ ảo ảo, ngồi nhâm nhi ly cocktail xong nghe nhạc Jazz và tám chuyện với bạn bè thì phải gọi là cực kỳ sang chảnh. Từ hôm đến đây mà mình cứ bị vấn vương mãi. Rất muốn quay lại lần nữa. Thôi xin từ biệt mấy quán bar sập sình hồi trước, giờ mình chỉ thích đến mấy quán chất chất kiểu này thôi.
Mình mới chụp được mỗi ảnh quầy rượu với cái sàn nhà nè.
#theAlchemist

[GÓC HƠI KHEN] Review về chỗ chơi tối-đêm: The Alchemist – tầng 2 số 19 phố Nguyễn

[GÓC HƠI KHEN] Review về chỗ chơi tối-đêm: The Alchemist – tầng 2 số 19 phố Nguyễn