Góc kinh dị Hôm nay sinh nhật bạn mình có mời đi ăn ở Big Nướng 245 Trần Đại Nghĩa.

|Góc kinh dị|
Hôm nay sinh nhật bạn mình có mời đi ăn ở Big Nướng 245 Trần Đại Nghĩa. Mình chưa từng nghe qua chỗ này nên đi lòng vòng mãi cuối cùng cũng thấy vì biển tối và hơi bé. Nói chung bọn mình cũng không quá để ý đến bề ngoài tại đi ăn đồ vỉa hè cũng nhiều chỉ cần ngon là ok. Nhưng ôi không!
1. Về an toàn thực phẩm: Mình là người đến đầu tiên, lúc mình lên tầng 2 thì ko có 1 ai cả thì mình đã thấy chỗ để giày có mấy con gián con chạy qua, trên sàn nhà cũng thế. Nhưng mà mình kệ vào ngồi đợi bạn. Xong đến khi mình đang ăn thì bỗng dưng 1 em gián ở đâu bay vào rất vô tư khiến cả đám giật mình rồi hét toáng lên. 1 lúc sau lại 1 em nữa bay vào giữa bàn nên bọn mình đã gọi nhân viên đổi bàn, và chưa kịp ngồi xuống bàn mới thì gián lại bay vào nên bọn mình bỏ về luôn.
2. Về thái độ nhân viên: Lần đầu bọn mình hét lên là có gián thì các chị í ko nói gì, đứng hết ở cầu thang, không mang đồ vào cho bọn mình nữa kiểu bơ luôn í. Và lần 2 bọn mình hét to quá, bạn mình sợ nên đã gọi chị í vào ngay thì chị í chỉ cười, bảo: "Em cũng sợ" và yêu cầu bọn mình đổi bàn. Trước đó bọn mình mới ăn đc 3 miếng thịt vì ngồi nửa tiếng các chị chỉ bê lên đồ uống, đồ ăn sông và 1 nồi lẩu trong khi có 8 người, thành ra phải đợi nhau=)))))
Sau lần thứ 3 gián bay vào bàn, bọn mình đứng dậy đi thẳng xuống nhà chứ ko nấn ná nữa luôn vì quá hãi. Anh quản lí nghe xong chỉ bảo bọn mình đổi bàn chứ không hề xin lỗi hay giải thích gì, bọn mình quá chán và đi thẳng về. Cũng may anh í không tính tiền tại căn bản bọn mình cx chưa ăn được gì nhiều.
Bọn mình gọi suất 129k/người chưa nước nôi hay gì, cái giá đó không hề đắt nhưng chưa phải là rẻ đến mức để phải ăn uống như thế, nhiều chỗ còn rẻ hơn nhưng ít ra vẫn sạch sẽ hơn nhiều. Lúc bạn mình hét lên xong có nhiều người còn bĩu môi bảo: "Có mỗi con gián mà hét lên, chỗ nào chả có"?? Thử hỏi vừa ăn vừa ngắm gián bò thì các bạn ăn ngon ko?
Lần đầu tiên mình đăng bài, trước giờ chỉ xem post review của mọi người nên không tin rằng ở Hà Nội mà còn những quán ăn thế này. Nhưng giờ thì mình thật sự thấu hiểu luôn í=))))) Chắc từ giờ không dám ăn quán lạ nữa.

Góc kinh dị Hôm nay sinh nhật bạn mình có mời đi ăn ở Big Nướng 245 Trần Đại Nghĩa.

Góc kinh dị Hôm nay sinh nhật bạn mình có mời đi ăn ở Big Nướng 245 Trần Đại Nghĩa.