[Góc Review] Thiết Bị Lọc Nước Dưới Chậu Rửa Không Dùng Điện, Không Nước Thải M

[GÓC REVIEW]
THIẾT BỊ LỌC NƯỚC DƯỚI CHẬU RỬA KHÔNG DÙNG ĐIỆN, KHÔNG NƯỚC THẢI MITSUBISHI CLEANSUI EU101.

Tại Thử thách “Mượn Bếp Yêu Mình”, mình đã được Yêu Bếp tặng nhiều món quà, trong đó có thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui EU101. Lúc đó, chính sự xịn xò và đắt đỏ của món quà làm mình cứ chần chừ hoài không dám mang ra dùng, vì chỗ nhà mình vẫn còn dùng nước giếng khoan bị nhiễm phèn khá nặng, mình muốn đợi chương trình nước máy của huyện rồi mới lắp dùng chiếc máy lọc này. Mà rồi đợi hơi lâu, dịch bệnh lan tràn đến, nhà mình trong khu phong tỏa nên lại càng khó khăn hơn khi đổi nước với cửa hàng, và như vậy lại thêm nguy cơ tiếp xúc và lây lan dịch bệnh. Vậy là 2 vợ chồng hì hụi lôi em máy lọc nước yếu dấu ra lắp và dùng.

Ngoài việc nó là một thiết bị lọc nước KHÔNG DÙNG ĐIỆN, KHÔNG NƯỚC THẢI như mọi người đã biết, thêm 1 điểm cộng to đùng nữa là DỄ LẮP ĐẶT VÀ KHÔNG TỐN DIỆN TÍCH.
Và sau hơn 1 tháng sử dụng em máy lọc hiện đại mà không hại điện này, mình thích thú vô cùng với chiếc vòi lấy nước nhỏ gọn, xoay đủ chiều, chất inox bóng đẹp, chắc chắn, tiện ích cho nhu cầu lấy nước uống hàng ngày, lẫn nhu cầu lấy nước ngâm, rửa, nấu ăn... Và vì nó nhỏ gọn nên hầu như nó chẳng chiếm diện tích bao nhiêu
cả, các tủ bếp bên dưới mình vẫn có thể chứa đồ như thường. Còn về chất lượng nước, nhà mình dùng nước giếng khoan, sau khi cho nước qua em máy lọc Mitsubishi Cleansui thì nước lọc thu được về cảm quan của mình là trong văn vắt, không còn lẫn mùi phèn nên mình yên tâm uống trực tiếp luôn, và sử dụng cho các nhu cầu nấu ăn, rửa hoa quả.

Một lưu ý nhỏ mình nhận thấy khi dùng em máy lọc này là nên giữ vệ sinh bồn rửa và khu vực xung quanh bồn rửa để tránh nhiễm khuẩn cho nguồn nước lọc của gia đình. Vì nhà mình vẫn rửa chén bằng tay, nên khi rửa chén hay rửa rau, mình cố gắng rửa gọn vào bồn rửa phía bên kia để tránh bắn nước bẩn lên vòi lọc. Còn việc sơ chế thực phẩm tươi sống thì mình dọn hẳn ra sân nước tràn phía sau, chứ không để trong bếp nữa.

Còn sau đây mình xin trích lại giải đáp của admin Phan Anh về 1 số lo lắng thường gặp của mọi người về em máy lọc nước nhỏ xíu mà lợi hại này:
1. Nó nhỏ gọn vì đây là thiết kế tối giản, nhỏ gọn nhất mà Tập đoàn Mitsubishi hướng tới: tiết kiệm diện tích cho người sử dụng. Giống điện thoại xịn thì nhỏ hơn điện thoại cục gạch ấy.
2. Không dùng điện vì nó có công nghệ màng lọc sợi rỗng hiện đại, đặc biệt an toàn và tiết kiệm nước, không cần dùng đến điện. Bộ vòi cũng được thiết kế làm giảm áp lực nước để hạn chế tối đa nguy cơ rò rỉ luôn.
3. Không nước thải vì bộ lọc EUC2000 tuy bé xíu vậy thôi nhưng có đến 4 cấp lọc theo thứ tự là: lớp lưới vải không dệt – lớp sợi trao đổi ion, lớp than hoạt tính và cuối cùng là lớp màng lọc sợi rỗng. Qua “bộ tứ lớp lọc kì diệu này” rồi, thì nguồn nước nhận về không chỉ là nước sạch đơn thuần, mà nó đảm bảo giữ lại được các khoáng chất có lợi nữa.
4. Phần cặn nhỏ li ti xuất hiện trong nước khi đun lên chính là khoáng chất, có thể lắng cặn khi nước bốc hơi bớt.

Mong mọi người sẽ có thêm thông tin hữu ích khi lựa chọn sử dụng máy lọc nước cho gia đình <3