#GửiTimThươngMếnTHƯ GỬI CHỒNG - NGƯỜI EM YÊU THƯƠNG!Trước khi viết lá thư này, em đã

#GửiTimThươngMến
THƯ GỬI CHỒNG - NGƯỜI EM YÊU THƯƠNG!
Trước khi viết lá thư này, em đã có khá nhiều lần tự suy nghĩ và ngẫm về những thăng trầm trong cuộc đời của anh, và mỗi lần nghĩ đến là mỗi lần em lại rơi nước mắt.
Em không chắc có ai hiểu anh hơn em không? Em cũng không chắc có ai yêu thương anh như em thương anh không?
Nhưng em chắc một điều rằng em thương anh nhiều, nhiều hơn những gì anh có thể tưởng tượng được.
Mỗi đêm anh mất ngủ, trằn trọc với bao nỗi lo toan, là mỗi lần em càng thấy thương anh hơn.
Anh thiệt thòi về mặt tình cảm gia đình, không được ở gần mẹ từ bé, không có đủ tình thương của ba. Sống với ông bà, lớn lên trong tình yêu thương của ông bà, là quãng thời gian có lẽ anh không bao giờ quên. Vì lẽ đó, mà anh luôn nhớ quê hương, nơi có người anh thương, nơi có bà và mẹ, nơi anh luôn muốn về thăm.
Hè này, những tưởng đâu anh và con sẽ được về quê một chuyến, cho thỏa niềm mong nhớ, cho con được về nơi ba con sinh ra và chơi đùa, nhưng dịch tới, mọi thứ đành gác lại và chẳng biết đến bao giờ mới có thể để anh lại về thăm nhà một chuyến.
Những tổn thương trong quá khứ cho đến hiện tại, em mong anh có thể quên đi và sống trọn vẹn từng phút giây cùng con và em.
Có câu “Con mình chẳng lẽ lại vứt” nhưng anh lại là trường hợp ngoại lệ, dù sống, dù ở chung một nhà, nhưng anh chưa bao giờ nhận được sự yêu thương và công nhận từ người mà anh yêu thương. Em biết anh còn thương bố nhiều, thương nhiều nên anh chẳng thể nào “vứt bỏ tất cả” để có thể an yên như cái đứa vô nghĩ, vô lo như em. Phải chi, một lần thôi, anh đừng ôm tất cả muộn phiền, đau đớn tủi nhục của quá khứ, anh trả hết, trả hết cho đời vô tư, thì hay biết mấy.
Em là đứa, có lẽ sống với trái tim của một đứa trẻ con, đầy sự tha thứ và yêu thương, chẳng giận ai lâu, cũng chẳng buồn việc gì lâu cả, khi vui thì cười, khi buồn thì khóc mà thôi.
Thế nhưng, em đã giận bố, đến mức em chẳng muốn quan tâm nữa. Vì thương anh, em chỉ mong, em không làm gì để sau này phải hối hận.
Mỗi năm, đến lúc phải chuyển nhà, một cái đứa lúc nào cũng vô lo vô nghĩ như em, cũng đã khóc nức nở, nhưng chỉ dám khóc thầm, chỉ dám khóc đến sưng mắt, đỏ mũi ở nơi không có anh. Chỉ dám tâm sự với nhỏ bạn để vơi đi nỗi buồn kiểu bất lực vào thời điểm đó. Chỉ bởi vì em thương anh, chỉ bởi vì em không muốn anh lại thêm vướng bận âu lo và buồn thêm nữa.
Em cũng không rõ tại sao lại thương anh nhiều đến thế, chắc có lẽ cũng bởi vì anh cũng thương em nhiều, đúng không?
Từ ngày kết hôn với anh, sống cùng anh, em trở thành đứa “chỉ biết ăn”, chứ thấy nấu ăn là sợ, bởi đã có anh lo tất cả. Anh lại nấu ăn ngon, nên em càng ngày càng “đô” ^-^. Có phải anh đã chiều em quá không 🤪. Chỉ được phép cưng chiều em thôi nhé, còn với con gái, anh không được như vậy đâu nha. May em gặp anh, chứ không thì ...
Anh bảo anh sẽ không khiến em khóc, ấy thế mà đang làm em khóc đây nè. Đang viết những dòng này, nước mắt, nước mũi em nó cũng tự nhiên “tràn cả ra”, haha. Đáng ghét 😤
Dù có viết bao nhiêu nữa, chắc cũng không thể nói hết lời yêu thương mà em dành cho anh.
Em chỉ mong anh hãy sống hết mình CHO CHÍNH BẢN THÂN ANH
Anh đã sống đủ vì người khác rồi
HÃY YÊU MÌNH HƠN ANH NHÉ
Yêu anh
Người tình bé nhỏ của anh
Mẹ của “Hoàng nữ Min” - “Em bé thích ăn da”
Cảm ơn anh đã đến và yêu em
#Hạnhphúclà #ThửTháchMùaHè #YêuBếp #EsheepKitchen
Cũng cảm ơn EsheepKitchen đã tạo ra thử thách này, để mình một lần dũng cảm bày tỏ tình yêu của mình đến chồng, dù mình đã nói lời yêu anh không biết bao nhiêu lần, nhưng chắc vẫn là chưa đủ, và chắc cũng chưa bao giờ dài dòng văn tự như này 😌
Mình quen anh 2005, hồi đó tụi mình mới học lớp 10 thôi, chóng vánh và nhiều nhớ nhung vì anh đột nhiên biến mất, không liên lạc, không một lời nhắn nhủ
Mãi đến 2011 thì 2 đứa mới gặp lại và cho nhau cơ hội yêu lại từ đầu
Và giờ 2021 rồi nè, đã hơn 6 năm dưới mái nhà chung và có thêm 1 cô hoàng nữ thích ăn da, luôn nhí nhảnh, dễ thương và biết yêu thương mọi người ❤️

#GửiTimThươngMếnTHƯ GỬI CHỒNG - NGƯỜI EM YÊU THƯƠNG!Trước khi viết lá thư này, em đã

#GửiTimThươngMếnTHƯ GỬI CHỒNG - NGƯỜI EM YÊU THƯƠNG!Trước khi viết lá thư này, em đã

#GửiTimThươngMếnTHƯ GỬI CHỒNG - NGƯỜI EM YÊU THƯƠNG!Trước khi viết lá thư này, em đã