Mở Cửa Phiên Chợ Trao YêuSố Đặc Biệt Chào Đón Tết Nhâm Dần 2022!/Kèm Give

  • 605 Views
  • 0 Comments
  • 08 January, 2022
MỞ CỬA PHIÊN CHỢ TRAO YÊU
SỐ ĐẶC BIỆT CHÀO ĐÓN TẾT NHÂM DẦN 2022!
/Kèm GIVEAWAY quà Tết siêu Xanh, siêu Xinh, siêu Xịn Xò tổng trị giá 20 TRIỆU đồng/

Xin chàoooo! Phiên chợ Trao Yêu đã trở lại và chính thức mở cửa rồi đây! Mời bà con cô bác anh chị em YBer gần xa trao yêu thương, nhận yêu thương cùng Yêu Bếp NGAY TẠI ĐÂY:

⏰ THỜI GIAN: Từ 10:00 sáng thứ 7 (08/01/2022) đến 21:00 chủ nhật (09/01/2022).

⭐ PHIÊN CHỢ TRAO YÊU là hoạt động TRAO - TẶNG ĐỒ MIỄN PHÍ ONLINE định kì, giữa admin và thành viên, giữa các thành viên Yêu Bếp với nhau, do đội ngũ admin đứng ra tổ chức và kết nối.

➡️ Các bạn có thể tìm hiểu thêm về Phiên chợ Trao Yêu số Tết 2020 tại đây: [https://www.facebook.com/groups/groupyeubep/posts/999111567139665/]

❤ Mọi thông tin, khám phá, hình thức tham gia Phiên chợ Trao Yêu số đặc biệt chào đón Tết Nhâm Dần 2022 trong từng ảnh của bài nhé!
---
QUY ĐỊNH VÀO CHỢ:

Để “đi chợ” thật vui, YBer vui lòng đọc thật kỹ HƯỚNG DẪN ĐI CHỢ dưới đây cùng với QUY ĐỊNH của phiên chợ nha!
Ai đọc xong, hiểu kĩ rồi điểm danh dưới bài viết này “Tôi sẵn sàng đi chợ” nhé!!!
Ai có thắc mắc gì, cũng comment ngay dưới bài chính nhé.

A. HƯỚNG DẪN ĐI CHỢ:

1. NGƯỜI MUỐN TRAO:
- Với mỗi món đồ trao tặng, bạn đăng tải một COMMENT mới tại ẢNH GIAN HÀNG của phân loại đồ tương ứng (không comment trao đồ ngay tại bài chính này). Sơ đồ gian hàng tại ảnh số 2 của bài!

- Comment trao tặng đồ hợp lệ cần có đủ các nội dung sau: Hình ảnh thực tế của món đồ (bắt buộc), thông tin cụ thể về món đồ, tình trạng sử dụng, nơi trao tặng, lí do muốn trao tặng, lưu ý thêm, lời nhắn nhủ tới người nhận. Các bạn chú ý cần cung cấp đủ và chính xác thông tin nhằm đảm bảo quá trình trao tặng đồ diễn ra hiệu quả, trung thực và nhanh chóng.

Ví dụ nhé: “Mình ở Hà Nội, hiện mình có một chiếc túi vải này muốn tặng lại vì mình không dùng tới nữa. Các bạn có thể sử dụng chiếc túi này để đựng đồ khi đi chợ mà không cần túi nilon.”

Hoặc “Mình ở Sài Gòn, có cuốn sách này về làm bánh, nhưng nhà mình lại không có lò, mình muốn tặng lại cho một bạn có niềm yêu thích làm bánh. Sách mình mua đã lâu nên bị ố giấy một chút không ảnh hưởng tới việc đọc. Mình tặng sách còn các bạn trả giúp mình phí ship nhé!”

2. NGƯỜI MUỐN NHẬN:
- Khi thực sự có nhu cầu và mong muốn nhận được món đồ tặng, bạn hãy “REPLY” (TRẢ LỜI) trực tiếp vào dòng comment tặng đồ một cách tử tế và lịch sự để bày tỏ mong muốn nhé!

⭐ Lưu ý:
Trong trường hợp có nhiều người cùng muốn sở hữu món đồ tặng, NGƯỜI TRAO tặng sẽ có toàn quyền quyết định tặng cho ai, và NGƯỜI TRAO hãy comment lựa chọn người bạn muốn trao CÔNG KHAI, MINH BẠCH NGAY TẠI DÒNG COMMENT món đồ đó.

Yêu Bếp chỉ là không gian kết nối NGƯỜI MUỐN TRAO & NGƯỜI MUỐN NHẬN, bởi vậy sau khi có quyết định từ người trao, các bạn tiếp tục tự trao đổi với nhau về cách thức trao - nhận món đồ ngay tại comment hoặc qua tin nhắn riêng (inbox) và admin hoàn toàn không can thiệp vào quá trình này cũng như không đứng ra hòa giải, giải quyết các vấn đề phát sinh sau phiên chợ. NGƯỜI MUỐN TRAO & NGƯỜI MUỐN NHẬN hoàn toàn chịu trách nhiệm về món đồ và quá trình trao tặng.

NGƯỜI MUỐN DẠO CHỢ: Dù chưa có nhu cầu cho - tặng hay nhận đồ, bạn vẫn có thể “vãn cảnh” phiên chợ này. Tại “Sạp trao vui”, Admin có tổ chức một minigame cực kỳ thú vị với quà Tết siêu xinh, siêu xanh, siêu xịn, bạn hãy tham gia nhé! Ngoài ra, có thể chăm chỉ giao lưu comment tại bài chính này để duy trì sức nóng phiên chợ trong thời gian chợ hoạt động nha.

B. QUY ĐỊNH PHIÊN CHỢ:
- Tất cả các món đồ đăng tại Phiên chợ đều là cho – tặng miễn phí, không hạn chế đồ cũ, mới với mục tiêu có thể kéo dài vòng đời của mỗi sản phẩm, hạn chế sự lãng phí.

- Không giới hạn số lượng đồ cho đi của mỗi người.
- Không giới hạn số lượng đồ được nhận của mỗi người. Tuy nhiên, hãy thơm thảo cùng chia sẻ những gì mình nhận được các bạn nhé. Chỉ nhận những đồ thực sự cần thiết và hứa hãy sử dụng chúng một cách tốt nhất nhé. Cái gì mình cũng chỉ cần vừa đủ, kể cả tình yêu bạn nhé!

- Trao nhau yêu thương, tuyệt đối không trao những hàng hóa bị cấm theo Luật Bưu chính, hàng hóa cấm lưu thông theo luật pháp Việt Nam. Nếu mặt hàng bạn trao tặng thuộc vào nhóm này, admin sẽ xóa không báo trước.

- Tất cả người tặng đều tặng trên danh nghĩa cá nhân, không được phép tặng dưới danh nghĩa công ty, nhãn hàng, không đăng kèm thông tin công ty, nhãn hàng, người bán tránh trường hợp lợi dụng hoạt động của Yêu Bếp để quảng cáo. Yêu Bếp cũng không nhận quảng cáo, seeding tại Phiên Chợ.

- Yêu Bếp nghiêm cấm mọi hoạt động MUA BÁN/QUY ĐỔI QUÀ TẶNG RA TIỀN MẶT trong phạm vi nhóm. Nếu vi phạm, cả người bán/mua đều sẽ bị đình chỉ hoạt động từ 7-28 ngày hoặc block khỏi Yêu Bếp. Comment trao đổi cũng sẽ được xóa khỏi Yêu Bếp không báo trước.

- Chỉ comment tặng đồ hoặc comment xin nhận đồ, không comment chấm/emoji/sticker để hóng nếu vi sẽ bị xử lý theo quy định đã có của Yêu Bếp. Nếu muốn cập nhật thông tin từ phiên chợ, các bạn vui lòng bấm “nhận thông báo từ bài viết”.

- Để các hoạt động trao - tặng trong phần comment không bị gián đoạn tại các gian hàng, mọi thảo luận ngoài nội dung phiên chợ sẽ được admin nhắc nhở hoặc xóa. Các bạn hãy trao đổi và trò chuyện với nhau tại khu vực comment tại bài viết chính (ngay dưới đây) hoặc tại Sạp Trao Vui nhé!

- Admin Yêu Bếp sẽ kiểm soát phần comment để đảm bảo đúng tinh thần của hoạt động là cho – nhận miễn phí. Mọi hình thức vi phạm đều sẽ bị xóa. Nếu có nhu cầu bán hoặc thanh lý đồ, các bạn hãy tìm đến nơi khác phù hợp hơn nhé!

- Phiên chợ Trao Yêu chỉ là không gian kết nối NGƯỜI MUỐN TRAO & NGƯỜI MUỐN NHẬN, bởi vậy, Admin Yêu Bếp sẽ không can thiệp và không giải quyết các vấn đề phát sinh giữa các bên sau quá trình trao đổi tại phiên chợ. Bởi vậy, các bạn lưu ý khi trao/tặng & nhận đồ hãy giao tiếp với nhau thật rõ ràng, minh bạch nhé!

- Phiên chợ sẽ được duy trì từ 10:00 thứ 7 (08/01/2022) đến 21:00 ngày chủ nhật (09/01/2022).

➡ Sau đó, chợ sẽ được “đóng cửa”, admin sẽ “khóa” comment toàn bài. Vậy nên là các bạn nhớ note lại lịch hoạt động của chợ để khỏi tiếc hùi hụi nhé!

Và giờ, mời YBer cùng ghé thăm Phiên chợ Trao Yêu và tham gia minigame nhận giỏ quà Tết tại Sạp Trao Vui trong bài nhé!!!

Mở Cửa Phiên Chợ Trao YêuSố Đặc Biệt Chào Đón Tết Nhâm Dần 2022!/Kèm Give

Mở Cửa Phiên Chợ Trao YêuSố Đặc Biệt Chào Đón Tết Nhâm Dần 2022!/Kèm Give

Mở Cửa Phiên Chợ Trao YêuSố Đặc Biệt Chào Đón Tết Nhâm Dần 2022!/Kèm Give

Mở Cửa Phiên Chợ Trao YêuSố Đặc Biệt Chào Đón Tết Nhâm Dần 2022!/Kèm Give

Mở Cửa Phiên Chợ Trao YêuSố Đặc Biệt Chào Đón Tết Nhâm Dần 2022!/Kèm Give

Mở Cửa Phiên Chợ Trao YêuSố Đặc Biệt Chào Đón Tết Nhâm Dần 2022!/Kèm Give

Mở Cửa Phiên Chợ Trao YêuSố Đặc Biệt Chào Đón Tết Nhâm Dần 2022!/Kèm Give

Mở Cửa Phiên Chợ Trao YêuSố Đặc Biệt Chào Đón Tết Nhâm Dần 2022!/Kèm Give

Mở Cửa Phiên Chợ Trao YêuSố Đặc Biệt Chào Đón Tết Nhâm Dần 2022!/Kèm Give

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Công thức nấu ăn
icon01
#MặtTrờiTrongTôi #YêuBếpCƯA MÁY, GỖ GÕ ĐỎ, VÀ GIA ĐÌNH NHỎĐã từ lâu, hình ảnh cưa

#MặtTrờiTrongTôi #YêuBếpCƯA MÁY, GỖ GÕ ĐỎ, VÀ GIA ĐÌNH NHỎĐã từ lâu, hình ảnh cưa máy, đinh, ốc được gắn mác là việc của ...

Công thức nấu ăn
icon01
Em chào cả nhà!Tàu ngầm #YêuBếp đã lâu mà hôm nay em mới dám ngoi lên đây chia sẻ với

Em chào cả nhà!Tàu ngầm #YêuBếp đã lâu mà hôm nay em mới dám ngoi lên đây chia sẻ với cả nhà, 1 con cá Lăng thì làm được ...

Công thức nấu ăn
icon01
Souffle pancakes chỉ dành cho 1 người Cách làm siêu dễ, đã được trải nghiệm bởi cô

Souffle pancakes chỉ dành cho 1 người Cách làm siêu dễ, đã được trải nghiệm bởi cô gái vụng về. Hình thức chắc chắn khôn ...

Công thức nấu ăn
icon01
Dạo gần đây Việt Nam bắt đầu nóng lên rồi nên mình sẽ gửi cho các bạn xem một vài

Dạo gần đây Việt Nam bắt đầu nóng lên rồi nên mình sẽ gửi cho các bạn xem một vài hình ảnh "mát mẻ" để xoa dịu tâm hồn c ...

Công thức nấu ăn
icon01
~ Chào Gia Đình Yêu Bếp. Hôm Nay Mình Xin Giới Thiệu Tới Mọi Người Món Bánh Mỳ Xúc Xí

~ Chào gia đình Yêu Bếp. Hôm nay mình xin giới thiệu tới mọi người món bánh mỳ xúc xích bơ tỏi. Với cách làm đơn giản, h ...

Công thức nấu ăn
icon01
Ba mươi lăm cái nồi lá mùi thì hôm nay là lần đầu tiên trong đời em biết lột vỏ trái

Ba mươi lăm cái nồi lá mùi thì hôm nay là lần đầu tiên trong đời em biết lột vỏ trái bòn bon đúng cách. Em rất thích ăn ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ