Những Chiếc Kẹo Nougat Hạnh Phúc 💕Tính Đến Nay Cũng Là Năm Thứ 4 Mình Làm

Những chiếc kẹo Nougat Hạnh Phúc 💕

Tính đến nay cũng là năm thứ 4 mình làm kẹo Nougat vào dịp Tết, chiếc kẹo này còn có tên là hạnh phúc, không biết cái tên này do ai đặt nhưng mình thấy rất hợp với Tết, nhìn những chiếc kẹo đầy màu sắc là thấy vui vẻ cà ngập tràn không khí tưng bừng, vị kẹo thơm ngọt và cuốn hút lắm.

Lần đầu tiên mình biết đến Nougat thì không mấy ấn tượng và thiết tha, vì thấy viên kẹo cắt thành miếng thế kia chắc là cứng lắm, cảm giác giống kẹo dồi, kẹo lạc, lại nhìn sang nguyên liệu thì thấy toàn là bơ với sữa, như vậy chẳng phải là giống bánh sữa hay sao, chẳng phải rất ngấy và ngọt khé ư?

Rồi không đi đâu thoát khỏi cái tính tò mò, nửa đêm nằm tìm hiểu về chiếc kẹo này thấy có quá nhiều vị hay ho, kiểu dáng, màu sắc đều xinh đẹp chứ không riêng gì một màu trắng cả, vậy là thao thức cả đêm đến sáng hôm sau phải đi mua nguyên liệu về làm luôn. À hoá ra cách làm ra chiếc kẹo này lại dễ dàng đến vậy, hương vị cũng rất dễ lấy lòng người thưởng thức, kẹo mềm dẻo, ít ngọt lắm, khác hẳn các dòng kẹo khác mình từng ăn. Các bạn cùng xem cách làm của mình nhé!

🌸 Cách làm thì rất đơn giản nhưng có một vài lưu ý để bạn dễ thành công hơn nha:
- Sử dụng chảo chống dính tốt để đảo kẹo dễ dàng hơn.
- Giữ lửa nhỏ trong quá trình làm để tránh làm cháy kẹo.
- Sử dụng bơ lạt là bơ động vật không muối (không dùng bơ thực vật).

Những chiếc kẹo xinh xắn này rất đáng để thử đúng một lần đó. Chúc các bạn thành công và đón Tết Hạnh Phúc nha!

#ĐónTếtBiếtĐủ #ThửtháchTết2022 #nougat