#Thửtháchtết2022 #Đóntếtbiếtđủ Cành Cây Khô Chuyển Mình Đâm Chồi Đỏ

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ

Cành cây khô chuyển mình đâm chồi đỏ
Báo hiệu rằng Xuân sắp đến nơi đây.
Xắn tay lên dọn nhà nấu mâm cỗ
Và đợi chờ thời khắc chuyển giao.

🧨🧨Đón Tết đong đầy gieo mầm và tận hưởng. 🧨🧨

Dưới ánh mặt trời, mỗi ngày đều là một ngày tốt lành. Bởi "trong giây phút hiện tại, chúng ta đã có quá đủ điều kiện cho hạnh phúc".

Tự tay TRỒNG nên một cây đào nụ làm đẹp cho căn nhà của mình thì không còn gì hạnh phúc bằng các bạn ạ.

Từ một cành cây khô nhặt được trong vườn nhà. Một cuộn giấy nhúng để quên từ bao giờ. Vậy mà hợp lý vô cùng thật sự rực rỡ và tràn đầy may mắn.

Cành cây được kết từ nụ đào đỏ với ý nghĩa Lộc Phát Lộc. Có Lộc phát Lộc sẽ sinh Lộc. Như một vòng tuần hoàn bền vững. Lộc ở đây cũng không hẳn là vật chất, Lộc có thể là những nụ cười, những niềm vui, những giá trị tinh thần được nhận trong cuộc sống. Khi nhận được niềm vui ta có thể chia sẻ lại niềm vui cho nhiều người khác. Để niềm vui được nhân đôi, sinh sôi nảy nở.

Năm mới sắp sang, Q chúc mọi người mọi nhà đón một cái Tết thật ấm no thật xanh mát. Và cùng chung tay giữ gìn môi trường sống xung quanh chúng ta. 🥰

Thêm chút xanh cho Tết thêm lành nhé.

#tetsongxanh #uommamvuimoi
#YêuBếp #Esheepkitchen

------------❤️----------
“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”