#Thửtháchtết2022 #Đóntếtbiếtđủ14 Món Lẩu Sum Vầy Ngày Tết.Lẩu

#ThửtháchTết2022 #ĐónTếtBiếtĐủ

14 món lẩu sum vầy ngày Tết.

Lẩu vốn là món ăn quen thuộc với nhiều nước châu Á, đặc biệt được ưa chuộng ở Việt Nam trong các dịp lễ Tết bởi sự tiện dụng cũng như mang tính gần gũi, sum vầy. Một nồi lẩu nghi ngút khói những ngày cuối năm bên gia đình và bạn bè thật sự đem lại cảm giác ấm áp và hạnh phúc.

Người Việt vốn yêu thích các món ăn có sự cân bằng và món lẩu với đủ rau thịt vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp chống ngán hiệu quả. Không cần quá khéo léo trong chế biến, lẩu dễ trình bày và phù hợp với nhiều khẩu vị. Cá nhân mình cảm thấy lẩu là món ăn đáp ứng tốt nhất tiêu chí tiết kiệm bởi nó hoàn toàn giải quyết tốt các nguyên liệu còn thừa sau Tết hay giúp lũ trẻ ăn được nhiều rau hơn một cách ngon lành. Để chuẩn bị lẩu cũng không khó khăn gì, mình thường tận dụng các loại nước luộc gà, ninh xương ngày Tết hay tận dụng các loại vỏ hành, rễ hành, vỏ táo, lõi ngô để ninh nước dùng vừa ngọt lại vừa thanh đạm. Mình cũng thường làm các món lẩu chua cay để kích thích vị giác, giúp giải ngán hiệu quả hơn sau những ngày cỗ bàn nhiều thịt thà, dầu mỡ.

Với tiêu chí đón một cái Tết thật xanh, lẩu sẽ là món ăn giúp chúng ta tiết kiệm, không lãng phí đồ ăn thừa, ăn nhiều rau xanh mà lại vui vẻ khi được quây quần bên nhau.

(Cách làm trong từng hình).

#TếtSốngXanh #ƯơmMầmVuiMới #YêuBếp #EsheepKitchen

“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”