#Thửtháchtết2022 #ĐóntếtbiếtđủGiáp Tết, Cứ Khoảng 25 Âm Lịch Trở Đi Xóm Làng Rộ

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ
Giáp Tết, cứ khoảng 25 âm lịch trở đi xóm làng rộn ràng mổ lợn gói bánh chưng. Cho dù bây giờ bánh Chưng bán sẵn rất nhiều và ngon nhưng không thể thay thế được cái cảm giác cay xè mắt vì khói lúc luộc bánh, không thể thay thế được đôi má đỏ hồng vì ngồi gần bếp trông lửa tiện vùi mấy củ khoai lang, cũng không thể thay thế được cái sự lười nếu bị sai đi cọ nồi lúc luộc bánh xong. Đó mới là hương vị Tết ta.
Thịt gói bánh là những miếng ba chỉ ngon nhất thái to, ướp mắm muối, mì chính, hạt tiêu đậm đà béo ngậy. Còn các phần thịt khác hoặc là chia nhỏ cất đi hoặc là mang biếu chỉ có cỗ lòng mới là chân ái lúc mổ lợn. Nếu được bộ lòng non ngon nữa thì thôi thôi bào ngư, vi cá cũng về nhì.
Hoà chung với đam mê bất tận đó sau bao năm em cũng dắt túi được chút kinh nghiệm làm sạch, làm ngon các món liên quan mật thiết đến cái sự say sưa đã đời “ Lòng Lợn “
Mỗi một dòng chia sẻ ở ảnh dưới đây là sự hết lòng của em dành cho các bác nhân dịp chào năm mới mong là sẽ được đón nhận nhiệt tình. Chúc cho nhà ai tết này cũng có những mâm cỗ thật ngon và đầm ấm bên gia đình.

#Ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh

“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”