#Thửtháchtết2022 #Đóntếtbiếtđủ[Góc Diy] Viết Chữ Thư Pháp Bằng Bút Dạ Để

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ

[GÓC DIY] VIẾT CHỮ THƯ PHÁP BẰNG BÚT DẠ ĐỂ TRANG TRÍ NHÀ CỬA NGÀY TẾT

Những ngày cuối năm bộn bề bao lo toan, bao niềm vui và nhiều lo lắng, cùng những háo hức chờ đón ngày Tết. Có ai giống mình dù đã tuổi băm, làm mẹ 2 em bé mà mỗi năm chỉ trông ngóng đến Tết không? Dù làm phụ nữ thì ngày Tết đến hầu như chị em nào cũng đầu tắt mặt tối hơn, bận rộn hơn, nhất là chị em nào vừa đi làm, vừa bán hàng online rồi sắm sửa đủ thứ, nhưng mình vẫn giữ nguyên sự háo hức mong chờ ngày Tết đến.

Mấy hôm trước mình có chia sẻ bài viết "TỰ LÀM VÒNG HOA ĐÔNG ĐÀO TREO CỬA ĐÓN TẾT" nhưng do duyệt bài lên sau mấy ngày nên thành ra sát Tết quá, nên có thể việc mua các vật liệu phụ kiện là khó hơn do nhiều người nghỉ bán hoặc hết hàng. Hôm nay mình chia sẻ các viết chữ thư pháp trang trí nhà cửa dù không có bút lông nhé! Đảm bảo 20-30k đủ trang hoàng khắp nhà luôn!

Vật liệu cần chuẩn bị chỉ là các tờ giấy đỏ hoặc màu nào tuỳ thích, cùng một chiếc bút dạ viết bảng hoặc bút nào đó tương tự. Nhưng nét bút càng to thì càng ổn và dễ dàng tác nghiệp hơn nhé! Chuẩn bị vô cùng ít ỏi mà thực hành thì còn dễ hơn. Cách làm cụ thể mình để theo từng ảnh cho dễ hình dung nhé!

#Ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh

“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”