#Thửtháchtết2022 #ĐóntếtbiếtđủHello Cả Nhà, Lại Là Bà Hưn Cùng Chuyên Mục

#ThửTháchTết2022 #ĐónTếtBiếtĐủ

Hello cả nhà, lại là bà Hưn cùng chuyên mục vào bếp cùng bà Hưn đây ^^

Một mùa Tết đến đồng nghĩa với việc mùa tăng cân của các chị em cũng đến :)) Hân thích Tết lắm, nhưng cũng sợ tăng cân lắm lắm vì Tết mà, bao nhiêu món ngon chẳng nhẽ lại không dám ăn? Mà ăn rồi thì tăng cân chắc luôn. Nhưng các chị em đọc được bài viết này tức là các chị em có duyên với Hân rồi, để Hân hướng dẫn cho các chị em cách làm 1 món ăn vặt Tết vừa ngon, lại vừa giúp giảm cân, cung cấp vitamin tốt cho sức khoẻ nha. Ngoài ra thì Hân cũng share 1 vài tips để ăn Tết mà vẫn giữ dáng, không bị tăng cân còn diện được nhiều đồ đẹp đi chơi chụp ảnh chứ nhỉ 😚

Đầu tiên: Hãy hạn chế ăn các đồ chiên rán nhiều dầu mỡ. Hân thường ăn các món hấp hoặc chiên không dầu để giảm tối đa lượng chất béo nạp vào cơ thể.

Thứ hai: Chúng mình ăn Tết nhưng đừng quên tập luyện. Không cần tập quá nhiều như mọi khi, nhưng hãy dành ra mỗi ngày ít nhất 10-15 làm một số động tác yoga đơn giản để đốt bớt lượng calories nạp vào nhé.

Thứ ba: Nhớ uống đủ nước, 1 cốc nước ấm 30 phút trước mỗi bữa ăn, vừa giúp thanh lọc cơ thể, vừa làm no bụng hơn giúp bạn sẽ ăn ít lại.

Dưới đây Hân có chia sẻ công thức làm món mứt vỏ bưởi cho Tết cực healthy luôn nhé. Món này làm nhanh cực kì, lại siêu ngon, hỗ trợ giảm cân, giảm lượng calories cũng như bổ sung thêm các vitamin tốt cho sức khoẻ. Trộm vía năm nay có mình Hân hì hục làm mứt vỏ bưởi từ đầy đến cuối nhưng mà cứ nhàn tênh, thảnh thơi hơn hẳn mọi năm ấy, Hân sẽ bật mí cách làm mọi người xem ở từng ảnh bên dưới nhé ^^