#Thửtháchtết2022 #ĐóntếtbiếtđủTái Chế Giấy Thành Đồ BếpThử Thách Lầ

#ThửtháchTết2022 #ĐónTếtbiếtđủ
TÁI CHẾ GIẤY THÀNH ĐỒ BẾP

Thử thách lần trước mình được một giải to to, được team Admin Yêu bếp trao giải tận nhà. Những món quà ấy đã được các Admin gói bọc cẩn thận bằng giấy xi măng rồi mới gửi tới các thành viên. Mình có thói quen giữ lại các giấy gói quà vì luôn mở ra một cách từ từ, cẩn thận, không vội vàng, để giấy bọc còn nguyên vẹn, để khi cần có thể dùng lại mà không lãng phí.

Giấy xi măng có tính chất rất dai nhưng lại chỉ có 1 màu đặc trưng duy nhất. Mình đã thử dùng nó để đan thành những giỏ đựng đồ trong nhà bếp. Và thật tuyệt vời với hiệu quả ngoài mong đợi, giấy có độ dẻo dai để có thể đan thành giỏ đựng đồ. Giấy được cắt ra thành những đoạn dài hình chứ nhật có độ rộng khoảng 6,5 cm – 7 cm, độ dài tùy ý để có thể cuộn lại thành các ống giấy nhỏ. Để sản phẩm được lâu bền hơn, bạn có thể nhúng chúng qua dầu gỗ để chống nấm mốc, tạo độ bóng đẹp cho sản phẩm. Bạn có thể đổi màu chúng bằng sơn lau gỗ gốc nước, vừa chống ẩm móc, vừa có thêm màu sắc cho sản phẩm.

Chỉ với những ống giấy nhỏ ấy bạn có thể tạo nên những sản phẩm xinh xắn, dễ thương . Hãy cùng làm thử với mình nếu bạn có giấy loại, giấy cũ không dùng tới nhé!

Dưới đây mình chỉ chia sẻ một số kĩ thuật cơ bản với ông giấy, vì thời gian có hạn nên nếu bạn nào cần chi tiết hơn và muốn bắt tay vào làm có thể hỏi trực tiếp mình nhé
#Ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh

“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”