#Thửtháchtết2022 #ĐóntếtbiếtđủThời Gian Có Lẽ Đang Trôi Nhanh Quá Phải Không Cả

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ
Thời gian có lẽ đang trôi nhanh quá phải không cả nhả nhà YB ơi. Mới hôm nào đây BBK mới chia sẻ cách làm gà cúng đơn giản để mọi người tham khảo vào dịp cúng ông Công ông Táo 2020 mà nay đã lại là 23 tháng chạp 2021 rồi. Một năm đầy sống gió trôi qua nhanh quá.
Không biết mọi người đón tết biết đủ sao nhỉ, đủ bánh chưng, bánh tét, đủ bánh kẹo mứt gừng, đủ giò lùa, giò thủ, đủ thành viên, đủ...
Đón tết biết đủ với mình nó chỉ đơn giản là có thể đoàn tụ được tất cả mọi thành viên trong gia đình, chỉ cần ngồi ăn với nhau bữa cơm, có vài miếng hành muối, vài miếng giò mỡ cũng được miễn là tất cả mọi người có thể quay quần bên nhau, với mình thì đó là đủ. Vì chẳng thể nào đông đủ được nên BBK khoe với cả nhà toàn hình đồ ăn với, hình ảnh quê nhà thôi.
Năm cũ đang dần dần khép lại rồi chỉ còn ít bữa nữa thôi là bước sang năm mới 2022 rồi, BBK chúc toàn thể thành viên YB thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui, tiền tài rủng rỉnh đầy túi, và hãy đón 1 cái tết biết đủ thật ấm no.
#Ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh

Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn