#Thửtháchtết2022#ĐóntếtbiếtđủMỗi Khi Tết Đến, Bạn Nhỏ Nhà Mình Lại Đếm Ng

#ThửTháchTết2022
#ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ
Mỗi khi tết đến, bạn nhỏ nhà mình lại đếm ngược ngày về quê cùng ông Ngoại. Mỗi ngày ông đều hỏi cháu được nghỉ học chưa, khi nào về quê với ông, cháu thì dặn ông nhớ ra đón cháu... hỏi đáp vậy suốt một tháng thì cũng đến ngày về quê.
Bà Ngoại thì không hỏi nhiều, chỉ hỏi ngày nào về để Ngoại chốt ngày gói bánh tét, cứ 26 về thì 27 gói, 27 về thì 28 gói... đều như vậy hơn chục năm rồi.
Năm nay có khác hơn mọi năm, cả ông Ngoại và bạn nhỏ đều lo lắng không thể về, lo lỡ đem bệnh về cho ông bà tuổi đã cao, nhưng rồi nỗi nhớ mùi củi lửa, bạn nhỏ nhớ việc lau lá chuối, mẹ nó nhớ việc còng lưng gói cả trăm đòn bánh tét mỗi năm kéo 2 mẹ con về quê ngay khi được nghỉ việc.
Thêm nữa, năm nay bạn nhỏ quyết tâm học gói bánh tét nên có sự chuẩn bị kỹ càng hơn, không còn là thợ vặt lau lá tước dây, lần đầu tiên bạn được gói những chiếc bánh siêu mini cho phù hợp sức tay và cho... đỡ hao tốn nếu có sự cố 😅 Hy vọng mỗi năm, size bánh bạn gói sẽ tỷ lệ thuận với chiều cao của bạn! Lại hy vọng qua vài năm, bạn sẽ thay mẹ bạn làm thợ gói chính gói trăm đòn bánh tét cho bà Ngoại! Kế thừa truyền thống gia đình bạn nhé!!!
#Ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh
“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”