Trà sữa Bá tước & Kem pho-mát Mọi người hay nấu trà sữa thế nào vậy ạ. Cá nhân e rất

Trà sữa Bá tước & Kem pho-mát
Mọi người hay nấu trà sữa thế nào vậy ạ. Cá nhân e rất thích uống đậm vị trà😆😆😆 đôi khi là hơi đắng đắng 1 chút😆 vậy nên e thường cho khá là nhiều trà khô vào ủ. Hôm nay e xin mạn phép chia sẻ với mn cách pha trà sữa của e ạ.
PHẦN TRÀ
-Đầu tiên e đun sôi 1800ml nước ủ 20'-30'(ủ càng lâu nước trà càng thôi ra nhiều) với khoảng 20 -30tbsp hồng trà bà tước rồi lọc qua rây, cho vào cốc lắc(uống đến đâu lắc đến đấy ạ, lười quá thì khỏi lắc cũng không sao ạ😆)
- Cho đường, bột sữa vào quấy tan trong khi trà còn ấm nóng. ( 1 cốc lắc e cho 1tbsp bột sữa + 1 tbsp trà). Sau khi quấy tan thì cho đá vào, đậy nắp và lắc đều tay.

PHẦN KEM PHOMAI ( ở ngoài hàng trà sữa là kem mặn đó ạ. Nhưng họ sẽ làm loãng hơn. Dùng rich lùn và sữa tươi chứ k có creamcheese hay whipping như ở nhà mình tự làm đâu ạ)

-Em dùng 200gr creamcheese + 200ml whipping+ 12tsp đường + 1/2 + 1/4tsp muối + 6-12tsp sữa không đường cho 1800ml nước trà ở trên ạ.
- Cho kem pho-mát, kem tươi, đường vào âu, đánh tới khi bông đặc mịn. Cho muối và từ từ cho sữa tươi vào đánh đều tới khi kem lỏng như ý muốn. Giữ lạnh tới khi dùng.
Và đây là thành quả ạaaa🥰🥰🥰

Trà sữa Bá tước & Kem pho-mát Mọi người hay nấu trà sữa thế nào vậy ạ. Cá nhân e rất