Tuyết Mai - Loài Hoa Xuân Thanh KhiếtEm Muốn Lan Toả Vẻ Đẹp Lạnh Lùng Thanh Khi

TUYẾT MAI - LOÀI HOA XUÂN THANH KHIẾT
Em muốn lan toả vẻ đẹp lạnh lùng thanh khiết và cực kì dễ tính , cực kì dễ đi vào lòng người này đến gia đình YB
1. Chọn hoa:
Có hai loại là tuyết mai vườn và tuyết mai rừng.
Giờ Anh chị em mua online là chính nên phụ thuộc vào hên xui chủ vựa hoa chọn hoặc giao bừa cho mình thôi. Nói chung càng oằn tà là vằn càng đc lọ ảo diệu
Tuyết mai vườn cành cong vừa, lúc nhận đã có nhiều lá, nụ dày và chạy dọc cành, khi nở trắng xóa chi chít. Hoa bền 10 ngày đến 2 tuần.
Tuyết mai rừng cành cong uốn éo rất phiêu, lúc nhận hầu như không có lá và nụ rất nhỏ. Nở ra hay thành cụm một khác hoa vườn. Thời gian ủ nụ lâu hơn nhưng khi hoa nở e thấy cũng same same độ bền hoa vườn

2. Sơ chế: mang về tước bỏ cái bông có dưỡng bọc dưới gốc, cắt vát cành, có thể chẻ gốc làm đôi hoặc làm tư để hoa hút nước dễ hơn, vì tuyết mai thân gỗ.

Chọn bình có miệng nhỏ dưới 10cm và thân cao hơn 30cm để tương xứng với chiều cao của tuyết mai
Cắm cành cong ở ngoài tạo dáng, cành bớt cong ở giữa, lựa theo chiều cành toả cùng một hướng hoặc toả xoè hai bên, đều có những nét đẹp riêng.

3. Chăm sóc:
Cực dễ ạ, mỗi ngày phun nước lên cành để cành ẩm nụ sẽ mau bật hoa và hoa sẽ nở đồng đều hơn. Tuyết mai cắm nước thường, rảnh thì thay và thêm nước chứ hoa cũng hút nước không nhiều. Nếu lạnh quá thì cho thêm nước ấm và B1 vài viên vài bình, hoa sẽ chóng bung hơn.

4. Chụp tuyết mai:
Tuyết mai siêu khó chụp. Toàn cảnh lọ, cành thả dáng bay bổng uốn lượn rất cần không gian đồng mầu, tối. Không thì chỉ chụp góc nhỏ sát hoa.

Tuyết mai là lọ hoa cắm nhàn mà chụp vất vả nhất của em. Mời cả nhà thưởng thức tuyết mai vườn 360 độ đầu mùa nhà em.