[Yêu Bếp: Góc Décor – Lọ Mọ] x [GIVEAWAY] F5 KHÔNG GIAN XINH ĐÓN HÈ BẰNG HỆ TỦ KỆ GỖ

[Yêu Bếp: Góc Décor – Lọ Mọ] x [GIVEAWAY]
F5 KHÔNG GIAN XINH ĐÓN HÈ BẰNG HỆ TỦ KỆ GỖ TỰ LẮP CỰC DỄ

/Sáng nay duyệt bài steak đón Giáng Sinh của bạn Cuong Dang xong, tự thấy thời gian trôi quá nhanh, trong khi bọn mình đang lắp kệ tủ chào hè thì Yêu Bếp đã đón Xmas rồi nên mình xin tặng giveaway luôn Yêu Bếp 03 tủ kệ gỗ siêu xinh nhân dịp mình săn được sale 50% của JYSK nhé/

Dọn dẹp, sắp xếp lại nhà cửa khi bỗng chốc bạn thấy chúng đã bắt đầu “ngập mặt” thực chất lại là liều thuốc hữu hiệu giúp chúng ta có thể tổ chức lại các luồng suy nghĩ và tư duy mạch lạc hơn. Khiến bạn có thể cảm thấy vui vẻ sảng khoái khi đã vượt qua được cảm giác lười biếng của bản thân để tận hưởng “thành quả” ngọt ngào bởi sự gọn gàng, sạch sẽ, ngăn ngắp nhìn sướng cả mắt.
Chưa kể, không gian gọn gàng lại còn tạo ra cảm hứng làm việc, và giúp bạn làm việc hiệu quả hơn vì không mất thời gian lục tung mọi thứ lên để tìm đồ thất lạc, dễ làm bạn tụt cả cảm xúc.

Việc thay đổi môi trường xung quanh - như cách mình làm là dọn dẹp và sắp xếp, trang trí lại nội thất thực sự có tác động tích cực đến tâm lý, giúp cải thiện tâm trạng và thúc đẩy khả năng sáng tạo. Thậm chí, nếu nói về khía cạnh “phong thủy” thì việc làm này còn có ý nghĩa khơi thông nguồn “năng lượng” bị tắc nghẽn hoặc xáo trộn nữa đó.

Được làm công việc mình yêu thích, đam mê mỗi ngày là một may mắn, nhưng nó cũng dễ khiến người ta bị kiệt sức do quá “tham công tiếc việc”.

Team admin chúng mình dạo này hơi “over load” việc, có quá nhiều dự định, quá nhiều mơ mộng muốn thực hiện nhưng quả thực khối lượng công việc nghiên cứu & sản xuất khổng lồ ở studio & khối lượng việc “không tên” ở Yêu Bếp như duyệt bài, vận hành nhóm, quản lý nhóm khiến chúng mình cũng khá kiệt sức.

Trong khi đống đồ ở studio ngày càng chồng chất.

Vậy giải pháp của chúng mình là?

KỆ CHỨ CÒN GÌ!

Không phải mặc kệ!
Mà là mua thêm kệ đựng đồ và sắp xếp lại không gian thôi!!!

Hãy thử làm mới không gian bằng kệ gỗ tự lắp cực vui nhé. Y như chơi xếp hình lego KHỔNG LỒ ấy.

Ngay khi đang lồng lên tìm mua kệ để “tái cơ cấu” studio thì vấp luôn phải đợt sale của JYSK thế là tụi mình rinh về được 2 chiếc kệ sách VANDBORG gỗ công nghiệp màu sồi của JYSK với giá siêu hời. Mình chọn được:

❄1 em kệ sách 2 tầng/2 hộc (http://bit.ly/VANDBORG-2-tang-2-hoc) cao ngang hông để thay thế cho bàn đón khách mọi khi.
❄1 em kệ 4 tầng/2 hộc kín (http://bit.ly/VANDBORG-4-tang-2-hoc) đặt bên cạnh cho đỡ cô đơn.

2 em kệ này đều được thiết kế với phần ngăn hở bên trên cực thoáng, xuyên sáng nên nhà cực sáng sủa. Phần hộc tủ bên dưới được thiết kế kín, có cửa lùa phù hợp để cất trữ đồ đạc dễ bị bám bụi mà khó lau chùi như sách báo, chai lọ, hoặc những đồ không muốn “khoe ra”. Tiện lợi đủ đường.

Toàn bộ đồ nội thất ở Studio tụi mình mấy năm nay đều mua đồ của JYSK nên 2 em tủ này đặt vào đây là vừa in cứ như thể đã được đo ni đóng giày từ trước vậy đó, từ màu sắc, chất liệu cho đến “ngôn ngữ” thiết kế theo style Scandinavian.

Một trong những nguyên tắc của mình để giúp giữ nhà cửa gọn gàng là mọi thứ đều phải có chỗ của nó. Chính vì vậy nếu như bạn thấy không gian của mình bị liên tục bừa bãi, cứ dọn rồi lại bừa thì đó chính là vì hoặc bạn chưa sắp xếp chỗ phù hợp cho đồ đạc, hoặc, phòng của bạn đang gặp tình trạng “quá tải” như chúng mình đang trải qua.

Vì vậy, hãy luôn có đủ “chỗ” để xếp đồ nhé. Và không gì tiết kiệm không gian, nhiều chỗ để đồ bằng một hệ kệ tủ sát tường.

Hãy thử thay đổi một chút cho ngôi nhà của chính bạn nhé!
Hãy sắp xếp lại không gian xung quanh một chút để nhìn cuộc sống thoáng đãng hơn và cũng là để dành tặng mình một khởi đầu mới mẻ nhé!

Mình xin tặng 03 kệ sách VANBORG 3 tầng của JYSK màu gỗ sồi giống của mình trong link này (http://bit.ly/VANDBORG-3-tang) cho 3 bạn YBer may mắn nha!

Để rinh kệ tủ về nhà, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

1. Like & Share bài viết này về tường ở chế độ public (công khai)

2. Comment cho mình biết bạn dự định sử dụng kệ này trong không gian nào trong nhà bạn nhé (phòng khách/bếp/phòng ngủ v.v). Nếu được, hãy thử chụp không gian nhà bạn khoe Yêu Bếp trong comment này luôn nhé.

À lưu ý một chút, vì quà tặng lần này rất to và nặng, nên mình sẽ phải đặt và gửi thẳng quà từ hệ thống JYSK trên toàn quốc đến tay bạn. Vì vậy, khi nhận quà, các bạn vui lòng thanh toán khoản phí nhỏ cho việc vận chuyển này giúp mình nhaaa!
--

Nếu yêu thích phong cách nội thất Bắc Âu như ở studio chúng mình, thì đây là thông tin dành cho bạn:

Hãng nội thất Đan Mạch JYSK đang kỉ niệm hành trình 42 năm lan tỏa phong cách Bắc Âu trên toàn cầu với chương trình ưu đãi siêu khủng “42 năm giá tốt”.

Danh mục đồ được sale trong đợt này khá đa dạng, từ nội thất, gia dụng cho đến trang trí, chăn ga gối, đệm với mức giảm giá lên tới tận 50% lận.

Và đây là thời điểm bạn có thể áp dụng kiến thức toán học của bản thân. Trong khuôn khổ đợt sale này, bạn có thể chọn mua đồ với mức giá giảm như bên trên hoặc là chơi nguyên giá và áp dụng mức ưu đãi đặc biệt là 20% cho đơn hàng từ 2 triệu trở lên. Cân não phết nhỉ?

Chương trình diễn ra từ 10/4 rồi và sẽ kết thúc vào 2/5, mình cũng săn các kệ này ở đợt sale này đây.

Đồ của JYSK siêu tiện lợi và giá cả hợp lý nên cũng nhanh hết mỗi khi sale lắm đó, bạn hãy đặt online trên website của JYSK càng tốt vì sẽ được hưởng khuyến mãi vận chuyển từ 30k - 55k nhé! Tất tật thông tin cụ thể về đợt sale này bạn có thể xem tại đây nhé: http://bit.ly/Khuyen-mai-JYSK-42-nam

Phong cách thiết kế nội thất phong cách Bắc Âu của JYSK từ trước đến giờ luôn nổi tiếng vì đơn giản đến mức người dùng hoàn toàn có thể tự lắp đặt ngay tại nhà chỉ cần có của một bản hướng dẫn đi kèm. Nhưng làm sao để lắp ráp đồ đạc nhanh chóng, không bị lúng túng thì sẽ cần một chút mẹo và kinh nghiệm đúc kết.
Mình sẽ tường thuật việc lắp ráp 2 chiếc kệ VANDBORG mà không tốn một giọt mồ hôi nào để các bạn tham khảo nhé

[Yêu Bếp: Góc Décor – Lọ Mọ] x [GIVEAWAY] F5 KHÔNG GIAN XINH ĐÓN HÈ BẰNG HỆ TỦ KỆ GỖ

[Yêu Bếp: Góc Décor – Lọ Mọ] x [GIVEAWAY] F5 KHÔNG GIAN XINH ĐÓN HÈ BẰNG HỆ TỦ KỆ GỖ

[Yêu Bếp: Góc Décor – Lọ Mọ] x [GIVEAWAY] F5 KHÔNG GIAN XINH ĐÓN HÈ BẰNG HỆ TỦ KỆ GỖ

[Yêu Bếp: Góc Décor – Lọ Mọ] x [GIVEAWAY] F5 KHÔNG GIAN XINH ĐÓN HÈ BẰNG HỆ TỦ KỆ GỖ