[Đón Tết Cùng Yêu Bếp] 🍒 Dư Vị Mùa Xuân Với Cherry & Giveaway Box Quà Tặng Tết

[Đón Tết cùng Yêu Bếp]
🍒 DƯ VỊ MÙA XUÂN VỚI CHERRY & GIVEAWAY BOX QUÀ TẶNG TẾT 2022 🍒

Mùa xuân của bạn có vị gì? Với mình đó chính là vị ngọt. Và nếu được chọn một loại quả, mình chắc chắn sẽ chọn cherry – viên “kim cương đỏ” của nước Úc.
Một khởi đầu báo hiệu năm 2022 rực rỡ và ngập tràn tình yêu sẽ đến với mình, khi những ngày đầu năm mới mình nhận được một hộp cherry đỏ mọng, ngọt thơm được gửi tới từ Taste Australia. Trong các dòng cherry mà mình từng thử qua, cả chủng cherry ngọt và cherry chua, có lẽ cherry ngọt của Úc vẫn chiều lòng mình nhất.

Mặc dù cherry là loại trái cây đặc sản của mùa hè, vậy nhưng kì diệu thay những ngày cuối đông đầu xuân ở Việt Nam, nhất là dịp cận Tết Nguyên đán cũng chính là lúc bên kia bán cầu là nước Úc bước vào những ngày hè rực rỡ nhất (từ tháng 12 tới tháng 3), thời điểm vàng để cherry no nắng và ra trái ngon để thu hoạch. Đặc biệt là cherry của vùng Victoria và New South Wales – 2 khu vực có cherry có chất lượng cực đỉnh để xuất khẩu ra nước ngoài.

Những trái cherry luôn có một sức hút đối với mình. Những ngày mùa xuân, cuối tuần nhởn nha trà chiều với chút bánh ngọt, một đĩa cherry có thể khiến mệt mỏi tan biến và những câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Bạn có biết, cherry chính là một hình ảnh biểu trưng cho tình yêu? Với hình trái tim và màu đỏ ấm nóng, vào dịp Lễ Tình nhân năm 2020 đã từng có một khẩu hiệu rằng “From Strawberry to Cherry”. Không phải là dâu tây, các cặp tình nhân ơi hãy cùng nhau ăn cherry nhé, bởi dư vị mùa xuân cũng chính là dư vị ngọt ngào của tình yêu.

Để có được dư vị khó quên ấy, cherry Úc có tới hơn 40 loại với đặc tính riêng biệt và trồng theo mùa để cho bạn lựa chọn, trong số đó có tới 25 loại là đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước. Ngoài những loại cherry có màu từ đỏ tươi sang màu gụ như Merchant, Bing, Sweetheart thì có một phiên bản hiếm có hơn, đó là cherry trắng Rainier – một giống cherry ngọt khác có màu vàng kem hoặc chỉ hơi ửng đỏ.

Nhắc tới những lợi ích tuyệt vời của cherry thì không thể không nhắc tới những giá trị dinh dưỡng mà loại quả “kim cương” này đem lại:

🍒 Bao hàm một lượng lớn Vitamin A,B,C và E có tác dụng chống oxy hoá, giữ cho làn da luôn căng mịn và tăng cường lưu thông máu.

🍒 Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và phần nào giúp giảm cholesterol.

🍒 Cải thiện giấc ngủ. Trong quả cherry có chứa hormone “Melatonin” giúp bạn dễ ngủ và có một giấc ngủ sâu hơn. Đây cũng là một loại quả hiếm có nhiều “Serotonin” đến thế - một loại hormone giúp cải thiện tâm trạng và giảm lo lắng.

🍒 Tất nhiên, loại quả biểu tượng của tình yêu thì không thể không nhắc đến những tác dụng của cherry trong việc “yêu” được rồi. Những vitamin có trong cherry là nguồn sản sinh ra estrogen và testosterone một cách tự nhiên. Ngoài ra còn cung cấp kẽm, magiê, kali, mangan – những chất dinh dưỡng có lợi để duy trì sức khoẻ của cả nam và nữ giới.

Tại Việt Nam, những năm gần đây cherry là loại hoa quả luôn luôn có mặt trên bàn trà ngày Tết ở rất nhiều gia đình bởi hương vị thơm ngọt, màu sắc bắt mắt “sáng bừng” cả góc bàn nhưng giá cả thì rất ổn và không hề “đau ví”. Cherry là loại quả tươi, mà nước Úc thì ngó bản đồ vừa hay tới Việt Nam quãng đường lại ngắn hơn hẳn so với các nước như Mỹ, Canada, Chile. Chính vì vậy nên chi phí cũng mềm hơn rất nhiều trong khi chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo tốt nhất khi tới tay người tiêu dùng.

Nơi phân phối cherry Úc, nếu nhiều bạn là fan của loại quả này có thể sẽ thấy quen thuộc khi nhắc tới đó là Taste Australia - Vietnam là Hiệp hội đại diện cho ngành công nghiệp làm vườn của Úc và nhằm hỗ trợ và thúc đẩy nhu cầu đối với sản phẩm tươi sống thông qua một loạt các hoạt động bao gồm triển lãm thương mại và các chiến dịch tiếp thị bán lẻ tại các thị trường xuất khẩu quan trọng trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, Taste Australia là cầu nối hỗ trợ phân phối hàng đầu các dòng trái cây với chất lượng tuyệt vời….Các bạn hoàn toàn có thể tìm mua sản phẩm của Taste Australia có mặt tại các chuỗi siêu thị lớn như AEON, BigC và các cửa hàng trái cây nhập khẩu trên toàn quốc nhé.

Còn giờ là lúc mình trao yêu thương tới các bạn đây. Mình xin được dành tặng 03 YBer may mắn nhất BOX QUÀ TẶNG TASTE AUSTRALIA bao gồm:

- 01 Hộp quà thiết kế đặc biệt và Postcard với chủ đề Tết Nhâm Dần 2022.
- Voucher quà tặng 01 Kg Cherry Úc chính vụ giòn ngọt siêu ngon!

Cùng tham gia nhé:

01. Like và Share post này về trang cá nhân ở chế độ công khai để quay số trúng thưởng

02. Comment ấn tượng của bạn về quả cherry hoặc một món ăn/ đồ uống bạn thích có loại quả này. Kèm ảnh trái cherry bạn chụp hoặc bức ảnh bạn thích nhất trong bài này nha!

03. Kết quả mình sẽ công bố vào ngày 16/1/2022.
Hẹn gặp lại người chiến thắng nhé! Love YBer “cherry” much ❤

Chúc các bạn may mắn!