Em chào các anh chị trong nhóm!Em viết bài này khi đã là 2h40p sáng ngày 27/06/2020.

Em chào các anh chị trong nhóm!
Em viết bài này khi đã là 2h40p sáng ngày 27/06/2020. Em được biết nhóm qua bạn thân em mời tham gia vào. Từ ngày vào nhóm em rất thích xem những bài viết của các ac trong nhóm với sự ngưỡng mộ vô cùng sâu sắc. Các ac có thể biến tấu rất nhiều món từ giản dị đến cao siêu.
Em không biết bài viết của em có đc duyệt không?! Nhưng em vẫn muốn tâm sự đôi chút.
Thật ra em không khéo tay, nấu ăn cũng không ngon! Nên hôm nay em chỉ muốn chia sẻ về việc: nấu ăn tốt cho tâm trạng!
Em không biết có ai giống em không? Từ khi biết tập tành đứng bếp, tự úp đc bát mì, luộc rau hay chỉ là rán trứng thì em đã bắt đầu cảm thấy: việc nấu ăn sẽ là người bạn an ủi em nhiều nhất mỗi khi em có tâm trạng.
Và rồi thời gian dần trôi, em càng thấy điều đấy ngày càng đúng!
Không biết từ khi nào, mỗi lúc có tâm sự hay bản thân cảm thấy yếu lòng thì em lại muốn một mình tìm đến việc nấu ăn.
Gian bếp của em không cao sang hay tráng lệ gì cả. Nó chỉ là một cái bàn để cái bếp gas đôi trong một căn phòng thuê nhỏ.
Em sống xa gia đình nhưng em thích ăn cơm tự nấu nên có lẽ thứ giá trị nhất lẫn về vật chất và tinh thần của em là gian bếp bé nhỏ đấy. Em dành tiền mua bếp gas đôi rồi bình gas, nâng niu từng cái nồi, cái chảo, luôn vệ sinh chúng sạch loáng sau khi sử dụng!
Hôm nay cũng là một ngày mà việc nấu ăn là liều thuốc tốt nhất cho tâm trạng của em.
Với những mệt mỏi, bất lực, muốn buông bỏ cùng với mớ hỗn độn trong đầu, em nằm mà không thể nào chợp mắt đc. Thế rồi em lại quyết định sẽ dậy và lặp lại thói quen khó bỏ là đi nấu một thứ gì đấy.
Nhìn hết xung quanh thì chỉ còn mỗi quả bí đỏ. Và rồi em đã quyết định sẽ làm món: cơm trộn bí đỏ😂
Với quả bí thì em chỉ thích ăn canh quả bí xanh, còn bí đỏ thì e lại không thích. Thế là từ lúc bé, mỗi khi mẹ xào bí đỏ thì em lại có hứng thú với việc lấy cơm nóng sau đó trộn chúng lại!
Em không biết có ac nào ăn giống em không? Đặc biệt em rất thích ăn cơm mà trộn lại với nhau- thứ mà làm em mê mẩn nhất chính là nước của các món kho, xào!
Về món này thì quá ư dễ làm. Chỉ cần xào bí chín+ cơm nóng là thành. Cái cảm giác múc một muỗng cơm nóng hổi, thơm lừng mùi tỏi cùng với bí đỏ béo ngậy hoà quyện thêm vị hơi cay nồng của tiêu mới tuyệt vời làm sao! Và đặc biệt hơn cả là nó tốt cho tâm trạng của em lúc này!
Xin lỗi mọi người nếu em đã tâm sự quá nhiều làm ảnh hưởng đến mọi người!
Em xin cảm ơn đã cho em đc trải lòng mình!

Em chào các anh chị trong nhóm!Em viết bài này khi đã là 2h40p sáng ngày 27/06/2020.