[Giveaway Quà Siêu Chất 1.6 Triệu Đồng]⏰ Trổ Tài Thám Tử Tìm Tên Thử Thách Tết

  • 690 Views
  • 0 Comments
  • 13 January, 2022
[GIVEAWAY QUÀ SIÊU CHẤT 1.6 TRIỆU ĐỒNG]
⏰ TRỔ TÀI THÁM TỬ TÌM TÊN THỬ THÁCH TẾT YÊU BẾP ⭐️

Xin chào xin chào xin chàooooo! Đã đến lúc Yêu Bếp khoe với bạn, điều đáng chờ đợi nhất : THỬ THÁCH TẾT NHÂM DẦN 2022 sẽ chính thức phát động tại Yêu Bếp, vào Chủ Nhật, ngày 16/1/2021!!!

Tết Nguyên Đán, từ xưa tới nay, vẫn luôn là sự kiện quan trọng và có ý nghĩa bậc nhất ở Việt Nam. Tết sum vầy, Tết đủ đầy… là điều mà ai ai cũng mong chờ.

Nhưng bạn biết không? Bên cạnh những ý nghĩa văn hoá tích cực, thì "Tết" lại cũng là thời điểm môi trường chịu nhiều gánh nặng từ lượng rác thải tăng đột biến và các hành vi lãng phí trong tiêu dùng từ các hoạt động đón Tết. Sau một năm 2021 với dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp hơn bao giờ hết, có lẽ, đã đến lúc, chúng ta cần ý thức mạnh mẽ hơn về sự sống, cũng như sự liên kết mật thiết giữa môi trường sống và sức khỏe, để dần thay đổi thói quen tiêu dùng, mua sắm, hướng đến lối sống bền vững hơn.

Năm 2021vừa qua, HƠN 2.2 TRIỆU thành viên YÊU BẾP cùng các admin đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi lối sống Xanh trong từng hành động, từng việc làm mỗi ngày.

Đó là lý do, Yêu Bếp đã muốn mời các bạn cùng tham gia vào chiến dịch “X” – THỬ THÁCH TẾT 2022 để cùng nhau GIEO MẦM VUI MỚI.

Đây sẽ là chiến dịch cộng đồng cùng nhau đón một cái Tết an vui, đủ đầy với lối sống xanh các bạn nhé. Chúng ta ý thức đón Tết vừa đủ, để giảm thiểu rác thải lễ hội, rác thải sinh hoạt, giảm dấu chân các-bon, trồng thêm cây xanh, giữ nhà cửa sạch sẽ, cùng nấu những món truyền thống thật ngon mà không lãng phí nha.

Thử thách Tết này sẽ đợi bạn chia sẻ về:
Đón Tết tích cực: Trải nghiệm vẻ đẹp văn hóa Tết & các phong tục lâu đời
Đón Tết tận hưởng: Cả niềm vui hân hoan xuân mới, lẫn niềm vui từ việc sống Xanh, thân thiện với môi trường xung quanh
Đón Tết gieo mầm: Gieo sự đẹp đẽ, tốt lành từ chính ngôi nhà, tổ ấm, khu vườn của bạn.
Đón Tết Biết Đủ: Khi thay đổi thói quen mua sắm hướng đến những sản phẩm bền vững hay vì thời vụ, biến “mua sắm” thành “đầu tư tiêu dùng”

Tất cả những cảm hứng về văn hoá Tết, ẩm thực Tết, phong cách sống ngày Tết đầy văn minh đó, sẽ hội tụ chiến dịch cộng đồng, Thử thách Tết 2022 mang tên “X”.

Tất cả, đang chờ bạn chia sẻ đó!

Trước khi bước vào Thử thách HOT nhất Yêu Bếp Tết này, hãy cùng trở thành sứ giả lan toả chiến dịch này cùng Yêu Bếp nhé!

CÁCH THAM GIA CỰC DỄ:

Tham gia ngay biệt đội thám tử Yêu Bếp và tìm ra đáp án cho câu hỏi "ĐÓN TẾT VUI NHẤT LÀ...? bằng các bước thật là đơn giản:

1. Like và share bài này kèm cam kết "Mình sẽ tham gia Thử thách Tết của Yêu Bếp"

2. Dùng điện thoại thông minh để truy cập đường link này và "mở khóa" mật mã: https://www.facebook.com/fbcameraeffects/tryit/450787099929731/

3. Nhấn và giữ nút quay video để thấy điều kì diệu! Lưu ý là "mật mã" chỉ hoạt động khi nhận diện được có mặt người trong khung hình nên hãy quay/ chụp khuôn mặt bạn hoặc người thân nha!

4. Comment video/ảnh chụp màn hình ghi lại đáp án TÊN THỬ THÁCH bạn đã tìm được khi dùng filter này tại bài viết này nhé!

Riêng bước 3+, ai làm được là ad yêu luôn khỏi nói nhiều: Chia sẻ video/ảnh chụp của bạn với filter lên phần tin (story) FB của bạn và tag để chúng mình repost lại nhé!!!!

Chúng mình có 01 món quà cực yêu là 01 Máy ép trái cây TEFAL ZE420D38 trị giá 1.639.000đ dành cho 01 bạn may mắn tham gia làm thám tử đủ các bước để cùng lan toả chiến dịch ý nghĩa này nhé!
Chúc các bạn may mắn rinh quà và hãy chuẩn bị nội dung, hình ảnh thật tốt để tham gia THỬ THÁCH TẾT NHÂM DẦN 2022 cùng Yêu Bếp nha!

Cùng sẵn sàng tham gia Thử thách Tết này nha các bạn ơiiiiiii!!!!

Thương mến,
Admin đang-tò-mò-đợi-đếm-xem-hôm-nay-bao-nhiêu-người-khen-xinh <3

[Giveaway Quà Siêu Chất 1.6 Triệu Đồng]⏰ Trổ Tài Thám Tử Tìm Tên Thử Thách Tết

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Công thức nấu ăn
icon01
Đây là bánh xếp dừa hay còn gọi là bánh quai vạc nhân dừa, hôm trc thấy có ng hỏi

Đây là bánh xếp dừa hay còn gọi là bánh quai vạc nhân dừa, hôm trc thấy có ng hỏi cách làm nên mình đã thử xem YouTube v ...

Công thức nấu ăn
icon01
“Yêu Một Người Cũng Giống Như Dọn Tới Một Ngôi Nhà. Lúc Đầu Ta Phải Lòng

“Yêu một người cũng giống như dọn tới một ngôi nhà. Lúc đầu ta phải lòng nó vì sự mới mẻ. Thế rồi năm tháng trôi qua, tư ...

Công thức nấu ăn
icon01
Thạch dừa món ăn giải nhiệt ko thể thiếu của gia đình em Hôm nay em xin phép chia sẽ

Thạch dừa món ăn giải nhiệt ko thể thiếu của gia đình em Hôm nay em xin phép chia sẽ cách tự nấu 1 nồi thạch thơm mát ạ ...

Công thức nấu ăn
icon01
แกงจืดเต้าหู้ "Kaeng Jeut Tau Hu”- Canh đậu phụ Thái Lan(Mùa hè chỉ thích ăn đậu phụ

แกงจืดเต้าหู้ "Kaeng Jeut Tau Hu”- Canh đậu phụ Thái Lan(Mùa hè chỉ thích ăn đậu phụ thôi, mát mát là )Tất cả các món ăn ...

Công thức nấu ăn
icon01
Kẹo Chỉ - Kẹo Của Tuổi Thanh Xuân - Lời Hồi Đáp 1989- Có Một Món Ăn Vặt Gắn Liề

KẸO CHỈ - KẸO CỦA TUỔI THANH XUÂN - LỜI HỒI ĐÁP 1989- Có một món ăn vặt gắn liền với ký ức tuổi thơ của biết bao người, ...

Công thức nấu ăn
icon01
Vài Chiếc Bánh Nhỏ Xinh Đủ Làm Ai Xao Xuyến Chưa Ạ 😘😘😘Đây Là Mâm Bánh Dứa Và Bá

Vài chiếc bánh nhỏ xinh đủ làm ai xao xuyến chưa ạ 😘😘😘Đây là mâm bánh dứa và bánh cookie trứng muối em mần cho ba mẹ sán ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ