[Minigame]**Niềm Vui Từ Những Hành Động Tử Tế Ngẫu Nhiên**/Yê

[MINIGAME]

**NIỀM VUI TỪ NHỮNG HÀNH ĐỘNG TỬ TẾ NGẪU NHIÊN**

/YÊU BẾP tặng bạn 100 HỘP-QUÀ-TỬ-TẾ tổng trị giá 84 TRI.ỆU trời ơi ngất đi/

Bạn biết không, ngày 17/2/2023 vừa rồi chính là “Ngày Của Những Hành Động Tử Tế Ngẫu Nhiên” (Random Act of Kindness Day) đấy!

Điều tử tế không cần phải to tát, chỉ một nụ cười, một lời chào hay một cái ôm chân thành cũng có thể khiến một ngày bình thường sáng bừng lên.

Đó cũng chính là lý do mà Ngày Của Những Hành Động Tử Tế Ngẫu Nhiên ra đời, với thông điệp lan tỏa sự tích cực tới tất cả mọi người, bắt đầu từ những hành động ngẫu nhiên, cho đi niềm vui dù là nhỏ nhất từ chính sự chân thành và tử tế.

Nhắc đến sự tử tế, thì Magokoro (まごころ) và Omotenashi (おもてなし), hai tinh thần hiện diện trong rất nhiều khía cạnh cuộc sống của người Nhật mà mình được truyền cảm hứng rất lớn từ Thử thách “Tin-Nhắn Tri Kỷ”, và qua các trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp của thương hiệu Menard.

Magokoro (まごころ) gợi nhắc tới một trái tim chân thành và tận tâm, còn Omotenashi (おもてなし) là những điều chân thành, không vụ lợi được xuất phát từ chính trái tim. Tất cả tạo nên một chu kỳ hạnh phúc, với điểm “chạm” là những thông điệp hướng tới phong cách sống văn minh, tích cực. Cũng là mục tiêu mà cả Menard và Yêu Bếp theo đuổi, từ sự tử tế chân thành tạo nên nỗ lực để tận tâm cống hiến cho cộng đồng.

Để hưởng ứng thông điệp về sự tử tế và “Ngày Của Những Hành Động Tử Tế Ngẫu Nhiên” (Random Act of Kindness Day), Yêu Bếp sẽ ngẫu nhiên tặng bạn một niềm vui nho nhỏ nhé!

🎁 Đó là 100 HỘP COLLAGEN GOLD MENARD 7 NGÀY cho 100 YBer may mắn có tổng trị gi.á tới 84 TRI.Ệ.U Đ.ỒNG!

Bạn không nghe nhầm đâu, số lượng quà tặng LỚN CHƯA TỪNG CÓ cho một minigame của Yêu Bếp.

Mỗi hộp là trọn vẹn 1 liệu trình trải nghiệm Collagen nội sinh Nhật Bản thế hệ mới từ thương hiệu Menard, để bạn sử dụng liên tục trong 7 ngày trị giá 840k.

[Menard Collagen – Collagen nội sinh Nhật Bản](https://shop.menard.vn/collagen-noi-sinh/) là dòng sản phẩm cao cấp nhất, duy nhất trên thị trường tác động sâu vào cấp tế bào (nguyên bào sợi) - nhà máy sản xuất collagen của cơ thể. Menard Collagen Gold “thế hệ mới” 2023 với cơ chế nội sinh Cung cấp – Bảo vệ - Kích thích tăng cường sản sinh 3 thành phần quan trọng nhất chống lão hóa da là

- Collagen: Keo liên kết cấu trúc da

- Glucosamine: Thành phần tế bào da

- Hyaluronic Acid: Chất giữ ẩm của da
## Đặc biệt, với mùi vị dứa thơm ngon, Collagen Gold Menard đem đến hiệu quả chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp toàn diện.

Thông tin về quà tặng xinh – xịn tại đây: [https://tinyurl.com/2p5j8dee](https://tinyurl.com/2p5j8dee)

Hãy yêu thương bản thân hơn từ những hành động đơn giản nhất, bắt đầu với 7 ngày duy trì sử dụng Menard Collagen, uống đủ nước, tập luyện thể thao và sau khi chơi minigame này nhớ đi ngủ sớm bạn nhé!

💟 Tham gia cực dễ:

01. Like/ thả tim và chia sẻ bài viết này để lan tỏa tới bạn bè.

02. Comment CHỤP NGẪU NHIÊN một con số trong trò chơi này và cho mình biết nó có ý nghĩa gì với bạn, hoặc với thương hiệu Menard và minigame này không nhé!

*Lưu ý: bạn có thể comment nhiều con số khác nhau để tăng thêm may mắn.

🌸 Menard là thương hiệu mỹ phẩm & Spa cao cấp đến từ Nhật Bản đã đồng hành cùng Yêu Bếp trong năm qua để lại rất nhiều dấu ấn. Được phân phối tại Việt Nam từ năm 2004, MENARD VIETNAM đã có một hành trình 19 năm cùng phụ nữ Việt “Vươn tới Vẻ đẹp đích thực”, tự tin tỏa sáng và trân trọng vẻ đẹp của chính mình.

Với món quà này, hãy gói trọn sự chân thành để dành tặng cho người bạn yêu thương, hoặc dành tặng niềm vui cho chính mình!