Review Máy Xử Lí Rác Hữu Cơ Smart Cara Dành Cho Gia Đình ❤ Gần Đây, Các Con Mìn

Review máy xử lí rác hữu cơ smart cara dành cho gia đình ❤
Gần đây, các con mình được học về cách bảo vệ môi trường và thường hỏi mình rất nhiều câu hỏi. Bản thân mình rất thích chủ đề này bởi đó cũng là điều mình vô cùng quan tâm. Loanh quanh tìm hiểu may sao lượn fb thấy cô bạn thân dùng Smart cara liền zô hỏi và thích quá lụm ẻm về ngay làm “bạn” với mình và các con. Nói chung là một trải nghiệm vô cùng hay ho với cả mình và các bạn bé ❤ sau khi dùng một tháng mình review phục vụ mọi người đây 😚
Nhà mình ngày nào cũng uống nước ép, bã rau củ rất nhiều mà ủ phân bón cho hoa thì cực quá vì côn trùng và mùi ghê lắm, tiếc cũng đành chịu vì chỉ một vài loại bã rau củ tận dụng đc thôi còn đâu phải bỏ cả. Dùng máy này thì tiện luôn, chỉ cần bỏ bã vào, ấn nút sau 3-5h thu về luôn được phân bón cho lũ cây cảnh hoa lá ở ban công.
- Vấn đề đầu tiên là tránh được mất vệ sinh và mùi, thật là ưng. Thậm chí còn có mùi thơm như rau củ quả nướng 😆
- Không ồn một tí teo nào- máy hoạt động gần như im lặng luôn.
- Đơn giản dễ sử dụng. Gồm 5 nút : Khởi động/ tắt nguồn , sấy, nghiền, làm nguội, tự động làm sạch. Có tiếng nói lời chào/ cảnh báo. Nói chung dễ hơn ăn kẹo ☺️
- Thành phẩm khi xong không có mùi, khô ráo, trọng lượng chỉ còn 1/10 ban đầu. Tha hồ trữ mà k tốn diện tích để bón cây dần hoặc tặng bạn bè 🤓 cây tốt mơn mởn luôn.
- Có thể tái chế đa dạng đồ ăn( rau củ quả, cơm, đồ ăn thừa, xương gà, cá, xương mềm.. miễn là đồ hữu cơ) trừ xương to, hột, vỏ hải sản cứng.
- Được tích hợp bộ lọc khử mùi nên SmartCara có thể khử được tất cả các mùi ôi thiu từ thực phẩm thừa và không làm ảnh hưởng đến không khí sinh hoạt của gia đình.
- Kích thước nhỏ gọn không chiếm quá nhiều không gian bếp, và chỉ nặng 9kg nên có thể di chuyển thay đổi đến vị trí phù hợp.
- Smart Cara có mức giá khá cao, nếu có mong muốn thì mình mong giá thành của ẻm sẽ thấp hơn một tí để dễ phổ biến rộng rãi hơn trong tất cả các gia đình. Bù lại hãng có bán trả góp 0% lãi khi mua qua thẻ tín dụng trong 3 tháng tới 1 năm. Rất đáng mua nhé mọi người.

Các con mình mê lắm, háo hức và cứ gọi đó là chiếc máy kì diệu : cho rác vào lại ra phân bón cho cây. Mà hai nhóc lớn nhất định không chịu gọi là phân hữu cơ hay rác vì các bạn bảo: “ không có rác nào thơm sạch thế” và “ phân thúi, không thơm như cái này” và ra đề bài bắt mình phải đặt tên cho “ thành phẩm” này 😂😂😂 nghĩ nát óc mới ra để giải thích cho các bạn :” các con cần vitamin để lớn, cây cối cũng vậy” và đặt tên mới cho máy luôn : “ máy sản xuất vitamin cho cây” 🪴🪴 hai bạn gật gù ưng lắm. Thế mới thấy, tụi trẻ con suy nghĩ thật đáng yêu, cưng xỉu.
Dạy các con hiểu về rác, phân loại rác là góp một phần bảo vệ môi trường và thay đổi nhận thức của thế hệ tiếp sau. Không chỉ chờ đợi thay đổi lớn, hãy thay đổi từ ngay chính trong ngôi nhà mình. Thùng rác phân loại ngay tại nguồn, dùng các sp tự huỷ sinh học, hữu cơ, tận dụng và tái chế để có một môi trường tốt hơn cho con mình sau này ạ ❤
Chú ý mọi người đừng hỏi mua bán sp nhé, mình cũng không có bán sp này ạ hông là bị khoá đó ạ. Cảm ơn mọi người đã đọc ❤