**[THÔNG BÁO]****THAY ĐỔI CỦA FACEBOOK VỀ VIỆC CHỈNH SỬA BÀI ĐĂNG ĐÃ ĐƯỢC DUYỆT TRONG

**[THÔNG BÁO]**

**THAY ĐỔI CỦA FACEBOOK VỀ VIỆC CHỈNH SỬA BÀI ĐĂNG ĐÃ ĐƯỢC DUYỆT TRONG NHÓM**

*(Thông báo quan trọng ảnh hưởng đến quyền lợi của thành viên khi đăng bài trong Yêu Bếp, các bạn lưu ý đọc thật kỹ nhé).*

Các bạn thân mến!

Thời gian gần đây, Facebook đã có thay đổi về việc chỉnh sửa bài đăng đã được duyệt trong nhóm.

Cụ thể: Nếu trước đây, bạn thoải mái chỉnh sửa bài sau khi đăng.

Thì bây giờ, khi bạn chỉnh sửa nội dung sau khi duyệt, bài viết của bạn sẽ bị TỰ ĐỘNG KHÓA TÍNH NĂNG COMMENT. SAU ĐÓ BÀI LẠI BỊ XẾP LẠI VÀO DANH SÁCH CHỜ DUYỆT.

-> Bài viết vẫn được lưu và hiển thị trên nhóm, bảo toàn lượng tương tác đã có (like, comment…), NHƯNG bạn & các thành viên khác sẽ không thể comment được, cho đến khi admin nhìn thấy bài và DUYỆT LẠI BÀI VIẾT CỦA BẠN MỘT LẦN NỮA.

Tính năng mới này của FB đã khiến không ít thành viên “hoang mang” không hiểu mình vi phạm gì mà lại bị admin khóa comment bài viết.

**Vậy nên admin đăng thông báo để các bạn nắm được và yên tâm nhé.**

Đây là thao tác tự động từ Facebook, các admin hoàn toàn không can thiệp. Trong trường hợp bài thật sự vi phạm quy định và bị tắt comment, admin sẽ để lại comment thông báo cho các bạn nắm được trước khi khóa bài.

Thay đổi này của Fb càng khiến admin chúng mình vất vả hơn, nhưng cũng giúp các admin kiểm soát nhóm được tốt hơn, tránh trường hợp có thành viên thay đổi nội dung để lách luật sau khi bài viết đã được duyệt đăng (như đã có nhiều lần tại YÊU BẾP).

**Tổng kết lại, khi đăng bài Yêu Bếp cần lưu ý:**

1. Cố gắng HẠN CHẾ TỐI ĐA việc chỉnh sửa bài viết sau khi đã được duyệt lên nhóm. Bằng cách soạn bài chỉn chu nhất, đồng thời lưu sẵn 1 bản back-up (lưu trữ) trong điện thoại hoặc máy tính.

2. Nếu cần phải sửa bài để bổ sung nội dung, thì sau khi chỉnh sửa, vui lòng INBOX NGAY cho page Esheep Kitchen Studio để được admin hỗ trợ duyệt lại, mở khóa bài viết.=. Càng sớm càng tốt các bạn nhé, vì lượng bài gửi về Yêu Bếp hàng ngày rất lớn, bạn báo sớm admin sẽ dễ tìm kiếm bài của bạn để mở comment hơn, thay vì “bơi” trong biển bài cần duyệt.

Ngoài ra, với các bạn đã đăng bài từ lâu mà bài viết chưa được duyệt, các bạn vui lòng THẬT KIÊN NHẪN CHỜ ĐỢI để admin tiếp cận được với bài của bạn. Bài viết vẫn còn ở mục Pending oldposts/Bài chờ duyệt tức là admin chưa tiếp cận tới. Các bạn cứ yên tâm hoàn thiện bài, chia sẻ thật cụ thể và tuân thủ đúng nội quy nha. Nếu bài bị từ chối, admin sẽ có thông báo kèm lý do.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, các bạn có thể comment tại đây hoặc inbox page Esheep Kitchen Studio để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Cảm ơn các bạn Yêu Bếp rất nhiều <3
Ok, vậy bạn nào đã nắm rõ, hoặc có thắc mắc, nhắn nhủ gì, comment cho admin biết nhé.

--

Lâu ngày không đăng thông báo, nay đăng mình hoạ cái mặt ad cho thành viên mới biết mặt, nhớ tên, còn khen ad xinh. Ảnh ad vừa chụp hôm qua, còn nóng đấy. Khen gì khen luôn đi.

Mem nào mới gia nhập nhóm, cũng comment điểm danh luôn cho nhớ nhau nhé.

**[THÔNG BÁO]****THAY ĐỔI CỦA FACEBOOK VỀ VIỆC CHỈNH SỬA BÀI ĐĂNG ĐÃ ĐƯỢC DUYỆT TRONG