#Thửtháchtết2022 #Đóntếtbiếtđủ🌸 Hoa Dơn Ngày Tết🌸 Năm Nào Cũn

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ

🌸 HOA DƠN NGÀY TẾT

🌸 Năm nào cũng vậy, dù gia đình đã sắm đủ bánh chưng, thịt gà, rán một chảo nem to bự,.... nhưng chưa có một bình hoa đẹp để chưng, mình vẫn chưa thấy Tết. Tâm hồn yêu hoa lá cành nên thấy hoa là thấy Tết. Năm nay dù chưa tới Tết, nhưng cắm một bình dơn, lại thấy Tết đã về rất gần rồi.

🌸 Bình hoa 130 cành, mất 1 tiếng chuẩn bị và 1 tiếng để cắm. 130 cành hoa mình sử dụng 3 cục xốp cắm hoa. Xốp được cố định vào chiếc đĩa vừa với miệng bình sau đó sẽ cố định cả đĩa cả xốp lên miệng bình hoa. Hoa cắm theo hướng từ trong ra ngoài, cắm 1 cành ở giữa làm trọng tâm trước rồi cắm tỏa ra các bên. Điều quan trọng để hoa được cong là khi cắm phải vuốt ngọn hoa theo hướng mình muốn hoa cong lên. Hoa sau 1 đêm ngậm đủ nước sẽ tự cong theo đúng dáng khi cắm đã vuốt (so sánh ngày 1 và ngày 2 của bình hoa).

🌸 Để đảm bảo hoa đủ nước và nở căng, một ngày mình dùng bình xịt nước phun ẩm xốp 2 lần. Ngoài phun ẩm xốp, mình đồng thời phun nên nụ hoa để hoa trông tươi tắn hoan và khi nở sẽ nở đến nụ cuối cùng của phần ngọn.

🌸 Lần này hơi lỗi là mình ko chụp lại từng bước và quay clip cả quá trình cắm bình hoa. Bình hoa tới làm lại sẽ có hình hướng dẫn chi tiết cho cả nhà. Mời members YÊU BẾP ngắm bình hoa chuyển mình qua 4 ngày.

🌸 Chúc cho tất cả các thành viên YÊU BẾP được đón Tết 2022 đầm ấm, sum họp và an nhiên bên gia đình, người thân ❤️❤️❤️

#Ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh

Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn