#Thửtháchtết2022 #ĐóntếtbiếtđủHương Vị Tết - Bánh, Kẹo, Mứt Nói Đ

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ

HƯƠNG VỊ TẾT - BÁNH, KẸO, MỨT
Nói đến Tết là không thể không kể đến bánh kẹo và mứt phải không ạ🥰
Em nhớ hồi nhỏ rất mong đến Tết để được ăn nhiều bánh kẹo. Nhất là khi đi chúc Tết mỗi nhà, lại được mời ăn nhiều loại bánh, mứt, hạt,… nhâm nhi cốc trà hay cà phê nóng và nói chuyện về những năm qua.
Từ hồi có bạn nhỏ, em bắt đầu học làm bánh để làm cho con và gia đình. Em rất thích tự làm bánh vì mình có thể tự điều chỉnh theo khẩu vị của mình, có thể làm nhạt hơn chút và thay thế bằng những nguyên liệu tốt cho sức khoẻ hơn. May mắn là bố mẹ em đều rất thích và luôn ủng hộ những chiếc bánh em làm ra. Từ đó, mỗi dịp Tết, mẹ em không phải mua bánh kẹo nữa mà em kiêm giữ luôn vai trò này. Em thực sự rất vui vì điều đó🥰
Dưới đây là một số bánh, kẹo và mứt em làm để đón Tết. Chúc đại gia đình Yêu bếp mình một Tết, một năm mới mạnh khoẻ, ấm no và hạnh phúc ạ.


#ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh

---------------

“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”