#Thửtháchtết2022#Đóntếtbiếtđủ ❤ Chỉ Có Đồ Cũ, Vẫn Có Tết Đủ Đầy ❤

#ThửTháchTết2022
#ĐónTếtBiếtĐủ

❤ CHỈ CÓ ĐỒ CŨ, VẪN CÓ TẾT ĐỦ ĐẦY ❤

Có ai đã từng cảm thấy "không còn thích Tết" như hồi còn bé nữa không ạ? Em chưa bao giờ ghét Tết, nhưng cũng có vài năm khờ dại đi không thích Tết cho lắm.
Lúc mới đi làm, mới "trưởng thành", Tết là dịp được nghe quá nhiều câu hỏi quốc dân về việc lấy chồng, xiền lương nhiêu,...trong lòng cũng thấy hơi phiền. Thế là Tết về nhà, kéo dàn loa 4.1, mở bài hát "Bao giờ lấy chồng" của Bích Phương nguyên ngày, cho khách tới chơi đỡ mất công hỏi 😆😆😆
Thế nhưng đến lúc lấy chồng thật, thì em lại quý mấy ngày Tết biết mấy. Có x2 gia đình, x2 công việc, x2 mối lo, nhưng lại chỉ còn 1 nửa thời gian. Tết đầu, em mua quá trời món để đem về, sợ mình không ở nhà, không ai mua sắm. Thế rồi đến qua Tết về, mọi thứ còn y nguyên, ba mẹ nói có ai đâu mà ăn, mà xài. Rồi em mới cảm nhận thật sự chỉ cần được xum vầy với người thân, đã là Tết đủ đầy.
Mỗi năm qua, Tết gia đình em lại càng gọn nhẹ, bớt mua sắm lại, ăn uống cũng chỉ chuẩn bị vừa đủ, quần áo mới thì khi có khi không, chủ yếu sắp xếp thời gian để gặp gỡ, để thấy nhau vẫn bình an, vui vẻ.
Trẻ con thời nào thì cũng thích Tết như nhau, vì tụi nó chưa biết nghĩ nhiều, và vì Tết là có lì xì.
Em gởi nhà mình tham khảo quá trình tái chế từ chiếc áo cũ thành chiếc túi bé bé đựng lì xì, bớt mua sắm nhưng vẫn cho bọn trẻ con có Tết đủ đầy 🤩
Quy trình theo ghi chú bên dưới ạ.
Em cảm ơn cả nhà 🥰🥰

#Ươmmầmvuimới
#TếtSốngXanh
-----------------------------------
“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”