#vietfood #banh #giay #banhgiay #hanoi #amthucxuyenpho #lukasNói theo cái tứ của anh

#vietfood #banh #giay #banhgiay #hanoi #amthucxuyenpho #lukas

Nói theo cái tứ của anh gì đấy “le hanoiben”, kiêm “le kakhia” đã từng gây nhiều sóng gió thị phi ở nhiều Group ăn uống, bếp núc thì đây đích thị là cuộc “vụng trộm” thành công nhất trong ẩm thực Việt.
Cái gã bánh Giầy thì nói thật, nếu nhìn thấy quy trình làm trong “hậu trường” cũng khó ăn ra phết; ai lại tay không cứ vần với vò, thế quái nào ra được cái màu trắng da thịt “vỗ bì bạch” ấy. Ăn không thì đuồn đuỗn, chả có vị gì, lại bứ bự dễ nghẹn, khó nuốt.
Chả bù cho gái Chả, hồng hào, mỡ nạc ngon lành, mới rán xong ghếch chân lên, nóng hôi hổi như sốt dở, mỡ cứ tươm ra, cặp với anh nào cũng ngon lành, khi chấp được cả Lâm Tây thủ môn với nguyên 2 đội hình tuyển quốc gia 🙂
“Bình thường thì ai ở nhà nấy”, nhưng hễ có dịp hẹn hò, vụng trộm thì anh ả xếp hình cứ gọi là khít khìn khịt như Gian phu mý Dâm phụ. Quý vị có công nhận gã Giầy đứng một mình thì èo uột, bợt bạt, cứ rũ ra ý; nhưng ôm gái Chả cái là đứng hình, vào phom tức khắc, ra dáng đàn ông. Để úp mở làm màu thì thêm miếng lá chuối tươi, xanh bao quanh cho đỡ lạnh mông, à quên, lưng. Sành điệu thì phải xí bằng được miếng diềm Chả chay cháy, giòn giòn; bật vị đằm thắm, mặn mà, thuần chất Gái quê phốp phớp. Ông bà nói cấm sai “Ông ăn Chả, bà ăn Nem” nhẽ thế. Ờ đấy, để hôm nào hâm hâm lại viết về Nem.
Sáng ra không kịp thư thả ngồi thẩm Phở hay đĩa tiết tươi, mà ăn xôi lại nóng dạ thì làm cặp “vụng trộm” này nó khoái khẩu ra phết, ấm chân răng, nhẹ nhàng mà đủ chất.
Quà “le nhakue”, thi thoảng đổi món. Nhớ. Bánh Giầy cứ phải làm đủ cặp nhé quý vị. Âm Dương hài hoà, cân tay. Tóm lại, như có anh admin ở đâu đó hay tuyên truyền: Rất tốt cho sức khoẻ./.
(Bài post lại, chắc tại ấm đầu)

#vietfood #banh #giay #banhgiay #hanoi #amthucxuyenpho #lukasNói theo cái tứ của anh

#vietfood #banh #giay #banhgiay #hanoi #amthucxuyenpho #lukasNói theo cái tứ của anh